Tuổi Thân hợp cây gì để vừa đẹp lại vừa rước nhiều lộc vào nhà?

Rate this post

Tuổi Thân là một trong những tuổi có bản tính thông minh, nhanh nhẹn và được nhiều người quý mến. Vậy người tuổi Thân nên chọn cây cảnh nào để vừa đẹp lại vừa mang lại nhiều lộc vào nhà? Hãy cùng Luật Sư Tuấn tìm hiểu!

Đôi nét về người tuổi Thân:

Người tuổi Thân xếp thứ 9 trong 12 con giáp và được xem là một trong những tuổi có bản tính thông minh, nhanh nhẹn và được nhiều người quý mến. Mặc dù tuổi trẻ có thể vất vả, nhưng hậu vận của người tuổi Thân sẽ rất tốt và thành công trong sự nghiệp. Để những người tuổi Thân đi đến đích thành công hơn, chúng ta cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản giúp bạn hiểu hơn về tính cách của người tuổi Thân và từ đó tìm hiểu xem người tuổi Thân hợp cây gì.

Tuổi Thân hợp cây gì?

Người tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân (1932, 1992) thuộc mệnh Kim, nên khi chọn cây cảnh, bạn nên tìm những cây có sắc trắng hoặc vàng. Để hợp với người tuổi Nhâm Thân, bạn có thể chọn cây phát tài, cây trầu bà, lưỡi hổ, cây ngọc ngân, cây lan địa chi… Trong đó, cây ngọc ngân không chỉ có thể trang trí bàn làm việc mà còn giúp đuổi muỗi hiệu quả.

Cây phát tài - cây phong thủy tuổi Thân 1992

Lan địa chi

Người tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân (1980) thuộc mệnh Mộc. Ngoài màu xanh lá cây của người mệnh Mộc, màu xanh dương của người mệnh Thủy cũng tương sinh cho người mệnh Mộc. Vì vậy, tuổi Canh Thân hợp với cây tùng la hán, cau tiểu trâm, ngọc ngân… Ví dụ như cây tùng la hán, vừa độc đáo vừa hợp phong thủy, rất phù hợp để trang trí bàn làm việc.

Tùng la hán

Người tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mậu Thân (1968) thuộc mệnh Thổ. Người tuổi này nên trồng cây phong thủy có màu nâu, vàng hoặc chọn cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) để mang lại thịnh vượng và an khang. Cây sen đá, lưỡi hổ, trạng nguyên, hồng môn là những cây hợp với tuổi Mậu Thân. Ví dụ như cây sen đá, tượng trưng cho sức sống dẻo dai mạnh mẽ.

Sen đá

Lưỡi hổ

Trạng nguyên

Hồng môn

Đó là một số cây phù hợp với người tuổi Thân, hợp mệnh và phù hợp với phong thủy. Hãy chọn cây cảnh đẹp và mang lại nhiều lộc vào nhà của bạn!

Nguồn: Luật Sư Tuấn

Related Posts

Người Mạng Kim Nuôi Cá Gì?

Các Loài Cá Phù Hợp Với Mạng Kim Sơ Lược Về Mạng Kim Người mạng Kim sinh vào các năm được tính theo bảng quy định số…

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim – Chọn lựa dễ mà khó

Việc chọn màu sơn hợp tuổi mà lại sang trọng, bắt mắt chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay khi bảng màu sơn ngày…

Xem tuổi chồng 1992 Nhâm Thân vợ 1994 Giáp Tuất hợp hay xung

Chắc hẳn nhiều cặp đôi trẻ đang có dự định kết hôn nhưng lại lo lắng không biết tuổi của hai người có hợp nhau không. Đặc…

Phong thủy tốt cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đối mặt với thách thức của việc tạo ra một không gian phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là khi…

Chồng 1988 vợ 1992 sinh con năm 2024 có tốt không?

Chồng và vợ cùng mong muốn sinh con trong năm 2024 nhưng không biết liệu đây có phải năm tốt cho việc sinh con hay không. Qua…

2001 Có Hợp Với 1999 Không? Xét Tình Yêu 2001 Và 1999?

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những khó khăn và trở ngại. Đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Với những người sinh năm…