Tìm hiểu cách chọn năm sinh con hợp tuổi bố Canh Ngọ 1990 và vợ Nhâm Thân 1992

Rate this post

Nếu bạn đang cân nhắc về việc sinh con và đang chọn năm sinh con phù hợp với tuổi bố và mẹ, thì việc tìm hiểu về yếu tố Ngũ hành, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn. Tổng hợp từ thông tin tử vi, chúng ta sẽ dễ dàng tìm được con số phù hợp để chọn năm sinh con.

Tìm hiểu về Ngũ hành, Thiên can, Địa chi và Cung mệnh

Ngũ hành, Thiên can, Địa chi và Cung mệnh là những yếu tố quan trọng trong việc chọn năm sinh con hợp tuổi bố Canh Ngọ 1990 và vợ Nhâm Thân 1992. Chúng ta cần tìm hiểu xem Ngũ hành, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh của bố và mẹ có hợp với Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của con hay không.

Phân tích yếu tố Ngũ hành sinh khắc

Để có một khởi đầu tốt cho con, ngũ hành của bố và mẹ cần tương sinh với ngũ hành của con. Trong trường hợp này, ngũ hành của bố là Thổ tương sinh với Hoả của con, điều này rất tốt. Tuy nhiên, ngũ hành của mẹ là Kim tương khắc với Hoả của con, điều này không tốt. Vì vậy, yếu tố ngũ hành sinh khắc đạt 2/4 điểm.

Phân tích yếu tố Thiên can xung hợp

Yếu tố thiên can cũng cần được xem xét. Thiên can của bố là Canh không sinh không khắc với can của con, điều này chấp nhận được. Thiên can của mẹ là Nhâm tương sinh với Đinh của con, điều này rất tốt. Do đó, yếu tố thiên can xung hợp đạt 1.5/2 điểm.

Phân tích yếu tố Địa chi xung hợp

Không chỉ ngũ hành và thiên can, địa chi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn năm sinh con. Địa chi của bố là Ngọ không tương hợp không xung khắc với chi của con, điều này chấp nhận được. Địa chi của mẹ cũng không tương hợp không xung khắc với chi của con, điều này cũng chấp nhận được. Vì vậy, yếu tố địa chi xung hợp đạt 1/4 điểm.

Kết luận

Dựa trên phân tích về ngũ hành, thiên can và địa chi, tổng điểm đạt được là 4.5/10 điểm. Tuy nhiên, giữa canh Ngọ 1990 và Nhâm Thân 1992, chúng tôi khuyến nghị bạn chọn một năm khác để sinh con hợp với bạn hơn.

Tìm hiểu thêm

Nếu bạn quan tâm đến việc chọn năm sinh con hợp với tuổi bố Canh Ngọ 1990 và vợ Nhâm Thân 1992, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc chọn năm sinh con cho các tuổi và cung mệnh khác.

Related Posts

Người Mạng Kim Nuôi Cá Gì?

Các Loài Cá Phù Hợp Với Mạng Kim Sơ Lược Về Mạng Kim Người mạng Kim sinh vào các năm được tính theo bảng quy định số…

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim – Chọn lựa dễ mà khó

Việc chọn màu sơn hợp tuổi mà lại sang trọng, bắt mắt chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay khi bảng màu sơn ngày…

Xem tuổi chồng 1992 Nhâm Thân vợ 1994 Giáp Tuất hợp hay xung

Chắc hẳn nhiều cặp đôi trẻ đang có dự định kết hôn nhưng lại lo lắng không biết tuổi của hai người có hợp nhau không. Đặc…

Phong thủy tốt cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đối mặt với thách thức của việc tạo ra một không gian phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là khi…

Chồng 1988 vợ 1992 sinh con năm 2024 có tốt không?

Chồng và vợ cùng mong muốn sinh con trong năm 2024 nhưng không biết liệu đây có phải năm tốt cho việc sinh con hay không. Qua…

2001 Có Hợp Với 1999 Không? Xét Tình Yêu 2001 Và 1999?

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những khó khăn và trở ngại. Đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Với những người sinh năm…