“Phất lên như diều gặp gió” nhờ xăm hình hợp tuổi Kỷ Tỵ (1989)

Rate this post

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn phía sau chúng luôn là đề tài được mọi người quan tâm. Vì chúng có một sức mạnh tâm linh vô hình mà ta không thể lý giải. Có người xăm hình phất lên như diều gặp gió, còn người thì gặp mọi trắc trở, gia đình bất hòa và họa vào thân. Để tránh những tai họa khôn lường khi xăm phong thủy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về hình xăm phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989, giúp gia chủ ăn nên làm ra, phát tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh năm 1989 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1989 thuộc tuổi con Rắn.

  • Âm lịch là năm: Kỷ Tỵ
  • Thiên can: Kỷ
  • Địa chi: Tỵ

Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu những hình xăm phong thủy hợp tuổi với mình theo Thiên can địa chi.

Người sinh năm 1989 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1989 giúp bạn

Trong Thủy con giáp được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 con giáp. Những con giáp này có tính cách tương đồng, liên quan tới nhau và được gọi là tam hợp. Người sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ) thuộc Tam hợp Kim gồm các tuổi: Tỵ – Dậu – Sửu. Vì vậy, những hình xăm hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 là hình xăm con Rắn, con Gà và con Trâu.

  • Hình xăm con Rắn: Đây là một hình xăm mang ý nghĩa tích cực như sự thông minh, sự tái sinh và sự biến đổi theo thời gian.
  • Hình xăm con Gà: Đây là một hình xăm tượng trưng cho sự tự hào, niềm hãnh diện và sự tham vọng. Ngoài ra, hình xăm con Gà còn mang lại nhiều sự may mắn, phúc lộc.
  • Hình xăm con Trâu: Theo nền văn hóa phương Tây, hình xăm con Trâu tượng trưng cho sức mạnh, sự mạnh mẽ và dũng cảm. Nó có thể giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trên con đường sự nghiệp và đem lại thuận lợi và thành công trong công việc.

Những hình xăm kỵ tuổi Kỷ Tỵ chúng ta nên tránh

Trong Thủy con giáp, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau trong mọi mặt cuộc sống được xếp vào cùng nhóm tứ hành xung. Người sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ) thuộc nhóm tứ hành xung gồm các tuổi: Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Vì vậy, những hình xăm kỵ tuổi Kỷ Tỵ 1989 là hình xăm con Cọp (Hổ), con Khỉ và con Heo (Lợn).

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1989 muốn xăm hình phong thủy

Những người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc:

  • Mệnh: Mộc
  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc

Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu những hình xăm phong thủy hợp tuổi với mình theo quy luật ngũ hành.

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1989 theo ngũ hành tương sinh

Theo quan niệm xăm hình phong thủy, người sinh năm 1989 cần lựa chọn những màu sắc phù hợp với mệnh của mình để mang đến may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc.

Theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Với người tuổi Kỷ Tỵ, không có gì khác biệt về ngũ hành tương sinh như: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Mộc. Họ có thể xăm hình với màu sắc hợp với mệnh Mộc và mệnh Thủy như xanh lục, xanh lá, đen, xanh nước biển, xanh dương. Một số hình xăm phù hợp là hình xăm cây khô, hoa mai, hoa anh đào, hoa mẫu đơn, cũng như những hình xăm về sông, suối, biển, mưa, giọt nước.

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1989 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, Kim khắc Mộc. Tương khắc là sự kiềm hãm, áp chế nhau, sát phạt làm cản trở sự sinh trưởng và phát triển của một vật hiện tượng nào đó. Tương khắc đảm bảo cân bằng sự sống nhưng nếu thái quá sẽ khiến vạn vật bị diệt vong, biến mất.

Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nên kiêng kỵ những hình xăm thuộc mệnh Kim như cây kiếm, vương miện, và những màu sắc thuộc mệnh Kim như vàng, trắng, xám, bạc. Trước khi xăm, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh hao tài, tốn của và đảm bảo cuộc sống không gặp nhiều trắc trở vì sai sót khi xăm hình không phù hợp với bản mệnh của mình.

Hãy truy cập Luật Sư Tuấn để tìm hiểu thêm về xăm hình phong thủy và nhận những lời khuyên chính xác từ chuyên gia.

Related Posts

Người Mạng Kim Nuôi Cá Gì?

Các Loài Cá Phù Hợp Với Mạng Kim Sơ Lược Về Mạng Kim Người mạng Kim sinh vào các năm được tính theo bảng quy định số…

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim – Chọn lựa dễ mà khó

Việc chọn màu sơn hợp tuổi mà lại sang trọng, bắt mắt chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay khi bảng màu sơn ngày…

Xem tuổi chồng 1992 Nhâm Thân vợ 1994 Giáp Tuất hợp hay xung

Chắc hẳn nhiều cặp đôi trẻ đang có dự định kết hôn nhưng lại lo lắng không biết tuổi của hai người có hợp nhau không. Đặc…

Phong thủy tốt cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đối mặt với thách thức của việc tạo ra một không gian phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là khi…

Chồng 1988 vợ 1992 sinh con năm 2024 có tốt không?

Chồng và vợ cùng mong muốn sinh con trong năm 2024 nhưng không biết liệu đây có phải năm tốt cho việc sinh con hay không. Qua…

2001 Có Hợp Với 1999 Không? Xét Tình Yêu 2001 Và 1999?

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những khó khăn và trở ngại. Đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Với những người sinh năm…