Nam Giáp Tuất (1994) – nữ Đinh Sửu (1997): Xung khắc, vợ khắc chồng

Rate this post

Ông bà ta thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, và điều này cũng đúng trong việc tìm kiếm hạnh phúc gia đình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người ta coi trọng việc xem xét tuổi của cả 2 người trong những chuyện trọng đại như hôn nhân. Những vấn đề linh tinh không thể đùa cợt được!

Ví dụ, một người nam sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, là mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) muốn kết hôn với một người nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, là mệnh Giản Hạ Thủy (nước trong khe).

Xét từ mệnh số, thiên can, địa chi, cung phi, thiên mệnh theo quan niệm dân gian, có thể thấy rằng 2 tuổi này sinh ra… không dành cho nhau. Điều này đã được chứng minh rõ ràng!

Mệnh số và quan hệ giữa nam 1994 và nữ 1997

Xét từ mệnh, nam có mệnh Sơn Đầu Hỏa, nữ có mệnh Giản Hạ Thủy, trong đó Thủy khắc Hỏa như nước dập lửa. Vì vậy, trong mối quan hệ này, người nữ sẽ tác động tiêu cực đến người nam. Nghe qua đã thấy có điều gì không ổn rồi đúng không?

Chồng có cung Càn Kim, vợ có cung Chấn Mộc. Gặp phải Ngũ Quỷ là rất xấu. Ngũ Quỷ thuộc sao Liêm Trinh và rất xấu, có tác động chủ yếu đến sức khỏe. Trong nhà, mọi việc trở nên rối ren, xung đột vô lý xảy ra, những điều xấu xa đến từ người thân, những lời đồn ác, sự phê phán, mất tiền không lý do, công việc thất bại liên tiếp, những sự cố không may xảy ra, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nam Giáp Tuất (1994) - nữ Đinh Sửu (1997): Tứ hành xung, vợ khắc chồng

Trong Can Chi, “Tứ hành xung” là cụm từ chỉ 4 con giáp có quan hệ xung khắc nhau trong 1 nhóm. Trong nhóm này, xảy ra xung đột, trái ngược về tính cách, khẩu hiệu, quan điểm sống, phong cách sống, và ngũ hành vận mệnh.

Trong 12 con giáp, có 3 nhóm con giáp xung khắc với nhau, mỗi nhóm gồm 4 con. Giáp Tuất và Đinh Sửu là hai trong bộ tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Theo quan niệm dân gian, để giải tỏa xung khắc, hai người vợ chồng này nên sinh con trong tuổi hợp nhau, để lấy tình yêu thương của con cái để giảm nhẹ những xung khắc giữa cha mẹ.

Chồng sinh năm 1994 và vợ sinh năm 1997 cần giải xung khắc này. Điều này có thể được cải thiện bằng cách chọn một hướng phong thuỷ phù hợp.

Ông bà ta thường khuyên rằng hướng nhà nên chọn theo tuổi chồng, hướng bếp nên chọn theo tuổi vợ, và hướng bàn thờ nên chọn theo tuổi chồng.

Nam Giáp Tuất (1994) - nữ Đinh Sửu (1997): Tứ hành xung, vợ khắc chồng

Nếu bạn đã xây dựng một ngôi nhà hoặc căn biệt thự để xây dựng tổ ấm, hãy tránh thiết kế nhà vệ sinh với 2 cửa. Nhà vệ sinh hai cửa tượng trưng cho việc vợ không tin tưởng người chồng.

Vị trí giường ngủ của vợ chồng ở tầng 1 cũng nên tránh hướng ra đường. Nếu hướng ra đường, có ý nghĩa rằng chồng thích vui chơi bên ngoài, điều này không tốt. Bếp nấu nên sắp xếp có chỗ dựa, như sự tin cậy của người phụ nữ.

Đặc biệt, sắp xếp đồ vật ở bên phải. Nếu bên trái có quá nhiều đồ, đồng nghĩa với việc chồng phát triển tính tự phụ, ngày càng khinh thường vợ.

Nam Giáp Tuất (1994) - nữ Đinh Sửu (1997): Tứ hành xung, vợ khắc chồng

Tuy nhiên, ông bà ta cũng có câu tục ngữ “đức năng thắng số”, “có đức mặc sức mà ăn”,… Dù hai người tuổi Giáp Tuất và Đinh Sửu không hợp nhau lắm nhưng nếu hai người cố gắng xây dựng và yêu thương nhau như ngày hôm qua, thì cuộc sống vẫn sẽ đầy niềm vui và thuận buồm xuôi gió.

Theo Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam

Related Posts

Người Mạng Kim Nuôi Cá Gì?

Các Loài Cá Phù Hợp Với Mạng Kim Sơ Lược Về Mạng Kim Người mạng Kim sinh vào các năm được tính theo bảng quy định số…

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim – Chọn lựa dễ mà khó

Việc chọn màu sơn hợp tuổi mà lại sang trọng, bắt mắt chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay khi bảng màu sơn ngày…

Xem tuổi chồng 1992 Nhâm Thân vợ 1994 Giáp Tuất hợp hay xung

Chắc hẳn nhiều cặp đôi trẻ đang có dự định kết hôn nhưng lại lo lắng không biết tuổi của hai người có hợp nhau không. Đặc…

Phong thủy tốt cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đối mặt với thách thức của việc tạo ra một không gian phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là khi…

Chồng 1988 vợ 1992 sinh con năm 2024 có tốt không?

Chồng và vợ cùng mong muốn sinh con trong năm 2024 nhưng không biết liệu đây có phải năm tốt cho việc sinh con hay không. Qua…

2001 Có Hợp Với 1999 Không? Xét Tình Yêu 2001 Và 1999?

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những khó khăn và trở ngại. Đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Với những người sinh năm…