Trả Số Điện Thoại

Rate this post

Bạn không biết đầu số 0221 của mạng nào? Bạn đang nhận cuộc gọi từ số điện thoại có đầu số 0221 mà không biết thuộc nhà mạng nào và thông tin liên quan đến thuê bao đó? Hãy tham khảo thông tin về đầu số 0221 dưới đây.

Đầu số 0221 là của mạng nào?

Đầu số 0221 là đầu số cố định của nhà mạng VNPT (Hưng Yên). Đầu số này đã được chuyển đổi từ đầu số 0321 của VNPT vào năm 2017.

Thông tin về mạng VNPT

Mạng VNPT là một mạng điện thoại cố định, và đầu số 0221 thuộc về mạng này.

Kết luận

Với những thông tin trên, bạn đã biết rằng đầu số 0221 là của mạng VNPT. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến hay góp ý nào, hãy gửi về [email protected]. Bạn cũng có thể tra ý nghĩa số điện thoại cũng như thông tin số điện thoại tại trasodienthoai.com.

Ứng dụng tra sim số điện thoại

Trả Số Điện Thoại là trang web tra sim số điện thoại và tra thông tin sim điện thoại tốt nhất Việt Nam. Ứng dụng tra sim số điện thoại của chúng tôi trên Google Play cũng rất được người dùng ưa chuộng. Bạn có thể tải ứng dụng Bói Sim Số Điện Thoại cho điện thoại Android tại đây.

Các chức năng của ứng dụng tra sim số điện thoại bao gồm:

  • Kiểm tra thông tin số điện thoại thuộc nhà mạng nào.
  • Kiểm tra số điện thoại lừa đảo, số điện thoại quảng cáo.
  • Bói sim số điện thoại xem số đẹp hay xấu, hợp phong thủy không.
  • Đánh giá ý nghĩa sim số điện thoại.

Cách định giá sim số đẹp

Tam hoa là gì?

Sim tam hoa là một loại sim có bộ ba số cuối cùng trùng nhau, tạo thành một cặp số đẹp. Ví dụ như: 000, 111, 222, 333,… Sim tam hoa mang trong mình một bộ 3 số cuối lặp lại nhau vô cùng vững chãi, vững vàng.

Tứ quý là gì?

Tứ quý là câu chuyện về bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Trong sim số, tứ quý là sim có 4 chữ số cuối trùng nhau, tạo nên bộ tứ quý trong dãy số. Các bộ tứ này bao gồm: 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999. Bốn số giống nhau biểu thị sự bền chặt, chắc chắn, vẹn toàn, bình yên và mang lại sự ổn định lâu dài.

Giá trị của sim tam hoa và tứ quý

  • Số sim tam hoa 000 có ý nghĩa tích cực cho những người thích chơi sim tam quý giá rẻ và mong muốn những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến ý nghĩa của sim 000, thì có thể xem nó như bất kỳ số nào khác.
  • Một số người coi số 4 là con số may mắn, tượng trưng cho bốn mùa. Trong khi đó, có người lại coi số 4 là con số tử, tượng trưng cho sự chết. Vậy việc sử dụng sim tam hoa 444 có sao không? Đúng như câu trả lời cho nhiều vấn đề khác, góc nhìn tích cực sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực. Từ đó, may mắn và thành công cũng dễ đến hơn.
  • Ý nghĩa của sim 333 được luận là “tam tài” theo triết lý thiên – địa – nhân. Đây là nền tảng để tài hoa, tài năng và tài lộc cùng tăng tiến. Trong khi đó, sim 555 được luận là “tam phúc”, tượng trưng cho phúc đức, phúc lộc và phúc thọ.
  • So sánh giữa sim 333 và sim 555, tam hoa nào đẹp hơn là một vấn đề tương đối. Tuy nhiên, khi xét về giá bán, giá của sim đuôi 555 thường cao hơn giá của sim đuôi 3. Ví dụ, số 0835.219.555 có giá 3,4 triệu đồng, trong khi định giá của sim số 0835.219.333 chỉ là 2,7 triệu đồng.
  • Số 9 có ý nghĩa về sức mạnh, quyền lực và sự trường tồn vĩnh cửu. Số 6 biểu thị sự may mắn, tài lộc và ý chỉ tiền tài dư giả. Giữa “quyền” và “tiền”, hầu như ai cũng thèm muốn quyền lực. Hơn nữa, có quyền thì sẽ có tiền, có tiền chưa hẳn đã có quyền. Quan điểm trên giải thích tại sao giá của sim tam hoa 666 thường rẻ hơn giá của sim tam hoa 999.
  • Ý nghĩa của số 7 là con số thần linh, được nhiều quốc gia trên thế giới tôn sùng. Sim số cuối 777 dễ nhớ và là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu mua sim tam hoa giá rẻ.
  • Ý nghĩa của số 888 là đại phát, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt và phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích dòng sim đẹp đuôi 888 vì hình tượng số 8 trông giống như chiếc còng tay, mang ý nghĩa kìm hãm.
  • Số sim tam quý 3, 6, 8, 9 có giá cao hơn so với các số sim đuôi 000, 444, 777. Dãy sim với nhiều con số tài, lộc, phát, cửu thì giá càng cao. Bạn có thể nhấp vào đây để tham khảo bảng số và giá của sim tam hoa được cập nhật mới nhất năm 2019.
  • Giá của sim tam quý thuộc vào phân khúc tầm trung. Sim giá rẻ chỉ khoảng 500.000 đồng, trong khi sim tam hoa kép có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Sim tam hoa đầu số 07 là giá rẻ nhất. Sim Vietnamobile đầu số 05 với đuôi tam hoa có giá hơn một chút. Các số sim tam hoa của Viettel, VinaPhone, MobiFone đầu số cổ như 098, 097, 096, 091, 090 có giá cao hơn.
  • Sim tam hoa đầu 0389 (tam bát cửu), đầu số 0888 (đại phát) và đầu số 0868 (phát lộc lộc phát) vừa đẹp vừa ý nghĩa. Đây là những dòng sim tam hoa đầu số mới được chuyển đổi và được yêu thích nhất.
  • Chọn sim dựa trên hợp mệnh của bạn chỉ dựa vào bộ số tam hoa là một cách lựa chọn sai lầm. Phong thủy của sim số đẹp phải xét trên sự tổng hòa của tất cả 10 con số trong dãy sim mới chính xác.
  • Định giá sim là công việc không đơn giản. Để biết giá của sim tam hoa, hãy thử tra giá trên công cụ định giá sim có trên trang web trasodienthoai.com.
  • Ý nghĩa của số điện thoại đẹp hay xấu tùy thuộc vào góc nhìn của mỗi người. Cái đẹp nằm trong mắt người nhìn. Nếu bạn muốn mua sim tam hoa đẹp giá rẻ, hãy chọn kho sim số đẹp uy tín Tra Số Điện Thoại để gửi trọn niềm tin.

Related Posts

VẤN ĐỀ TAN CHẢY TRONG KEM VÀ CÁCH GIÚP KEM LÂU TAN

Khi nghe đến kem, chúng ta thường nghĩ đến hương vị ngon lành và trải nghiệm thưởng thức thật tuyệt vời. Tuy nhiên, điều không thể tránh…

Chi phí chung trong xây dựng gồm những gì?

Chi phí chung trong xây dựng là một khái niệm quan trọng trong việc định tính và ước lượng chi phí cho các công trình xây dựng….

Cách nhập quốc tịch Mỹ: Điều kiện, quy trình và chi phí

Quốc tịch Mỹ là mục tiêu của nhiều người Việt Nam sau khi định cư Mỹ và đã sở hữu thẻ xanh quyền lực. Bài viết dưới…

Phương pháp xác định độ ẩm của thực phẩm

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm cách nào để xác định độ ẩm của thực phẩm một cách chính xác để bảo quản sản phẩm trong…

Thời Gian Tòa Án Gọi Ra Tòa Khi Đã Nộp Đơn Ly Hôn Là Bao Lâu?

Trong quá trình tư vấn về thủ tục ly hôn, chúng tôi thường nhận được nhiều câu hỏi về thời gian giải quyết ly hôn tại tòa…

Các cụ dặn: “50 tuổi không xây nhà, 60 tuổi thì không trồng cây và 70 tuổi thì không may quần áo”

Trước kia, cuộc sống của người dân Việt Nam rất khó khăn. Hệ thống y tế chưa được phát triển, nhiều người thiếu thốn thức ăn và…