Mang tài lộc đến nhờ xăm hình hợp tuổi Kỷ Mão (1999)

Rate this post

Hình xăm phong thủy luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, vì nó mang trong mình một sức mạnh tâm linh khó lý giải. Có người xăm hình phát tài phát lộc, còn có người gặp nhiều trắc trở và bất hòa trong gia đình. Để tránh những tai họa không đáng có khi xăm phong thủy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hình xăm phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão 1999 giúp gia chủ ăn nên làm ra và gặp thật nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh 1999 muốn xăm hình phong thủy

Người sinh năm 1999 thuộc tuổi con Mèo, theo âm lịch là năm Kỷ Mão. Trong đó:

  • Thiên can là Kỷ
  • Địa chi là Mão

Dưới đây, chúng ta hãy tìm hiểu những hình xăm phong thủy hợp tuổi theo Thiên can địa chi.

Người sinh năm 1999 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1999 giúp bạn

Trong 12 con giáp, có 4 nhóm mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách tương đồng, được gọi là tam hợp. Người sinh năm 1999 (tuổi Kỷ Mão) thuộc tam hợp Mộc gồm các tuổi: Hợi – Mão – Mùi. Do đó, những hình xăm hợp tuổi Kỷ Mão 1999 bao gồm: hình xăm con heo (lợn), hình xăm con mèo và hình xăm con dê.

  • Hình xăm con heo (lợn): Lợn đứng thứ 12 trong bộ 12 con giáp. Hình ảnh chú lợn béo tròn đại diện cho sự đầy đủ về thức ăn, niềm vui vật chất, an toàn, hạnh phúc, ấm no trong gia đình.
  • Hình xăm con mèo: Mèo đứng thứ 4 trong bộ 12 con giáp. Xăm hình mèo mang ý nghĩa chiêu mộ linh khiết, vận may và có giá trị về vật chất. Nó cầu tài, cầu lộc và cầu may cho một năm mới phát tài phát lộc.
  • Hình xăm con dê: Dê có ý nghĩa của ánh sáng, giúp hóa giải những điều đen đủi và không may mắn trong cuộc sống của người sở hữu.

Những hình xăm kỵ tuổi Kỷ Mão chúng ta nên tránh

Trong 12 con giáp, những con giáp xung hoặc áp chế nhau được xếp vào cùng nhóm tứ hành xung. Người sinh năm 1999 (Kỷ Mão) thuộc nhóm tứ hành xung gồm các tuổi: Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Do đó, những hình xăm kỵ tuổi Kỷ Mão 1999 bao gồm: hình xăm con chuột, hình xăm con ngựa và hình xăm con gà.

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1999 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, tương sinh là Hỏa sinh Thổ và tương khắc là Mộc khắc Thổ. Dưới đây, chúng ta hãy tìm hiểu về những hình xăm phong thủy hợp tuổi theo quy luật ngũ hành.

Người tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1999 theo ngũ hành tương sinh

Với người sinh năm 1999, việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh rất quan trọng để mang đến may mắn, tài lộc và thuận lợi trong cuộc sống. Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Thổ, người tuổi Kỷ Mão có thể xăm hình với màu sắc hợp như: vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Những hình xăm hợp tuổi Kỷ Mão 1999 bao gồm: hình xăm ngọn núi, đồi, cánh đồng, những hình liên quan đến đất, hình mặt trời, hình xăm hoa hướng dương, hình xăm ngọn lửa,…

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1999 theo ngũ hành tương khắc

Theo quy luật ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ. Tương khắc là sự kiềm hãm, áp chế nhau. Trong xăm hình phong thủy cho người sinh năm 1999, mệnh Thổ kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc thuộc mệnh Mộc, ví dụ như: cây khô, hoa mai, hoa anh đào, hoa mẫu đơn… và những màu sắc xanh lục, xanh lá. Hãy cẩn trọng để tránh họa vào thân và đảo lộn cuộc sống khi xăm nhầm hình xăm tương khắc với bản mệnh của mình.

Hãy xem thêm Luật Sư Tuấn để biết thêm chi tiết và tìm hiểu về hình xăm phong thủy hợp tuổi cho năm sinh 1999.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Thiên Đồng: Những Bí Ẩn Về Phu Thê Xem giờ tốt đổ trần, lợp mái, cất…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Sim Hợp Mệnh Thổ Xăm hình hợp tuổi Mậu Dần…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Cách Tử Tửc: Những sao sinh…