Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng

Rate this post

Tuổi Hợi năm 2020 sẽ đối mặt với nhiều thử thách và rủi ro trong sự nghiệp. Nhờ sự ảnh hưởng của Kiếp Tài và nhiều hung tinh, vận trình của tuổi Hợi dự đoán bị vướng phải nhiều thị phi, cạnh tranh và mâu thuẫn. Trong công việc, bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên, gây ảnh hưởng đến vị trí của mình. Thêm vào đó, tài chính cũng không thuận lợi vì chi tiêu quá nhiều và liên lụy từ người thân. Tình hình sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng do những áp lực này.

Để vượt qua những khó khăn này, bạn cần tính toán kỹ lưỡng và chu toàn trong mọi kế hoạch công việc. Đừng hấp tấp và không đầu tư vào những lĩnh vực không rõ ràng. Hãy suy tính cẩn thận và lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm.

May mắn là trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có những trợ lực tinh thần để vượt qua áp lực cuộc sống. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao và tránh để bị lợi dụng. Tìm hiểu kỹ về những người xung quanh trước khi trở thành bạn đồng hành của họ.

Tử vi sự nghiệp năm 2020 của tuổi Hợi

Theo tử vi 2020, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ có sự hỗ trợ từ những người tài giỏi. Tuy nhiên, do tính cách thụ động, bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá. Nếu bạn định đầu tư vào sự nghiệp, hãy chọn các lĩnh vực liên quan đến thủy sản, thủy lợi, tài chính hoặc thực phẩm.

Đồng thời, hãy đề phòng những kẻ tiểu nhân và những người muốn hãm hại bạn trong công việc. Đừng tin tưởng vào ai quá mức vì có thể họ đang lợi dụng bạn. Hãy tìm hiểu kỹ về những người xung quanh mình.

Tử vi tài lộc năm 2020 của tuổi Hợi

Về mặt tài chính, tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 không thực sự thuận lợi. Do cạnh tranh quyết liệt, việc đầu tư kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và đòi hỏi nỗ lực lớn. Hãy cẩn thận khi tin tưởng người khác quá nhiều, vì bạn có thể gặp thua lỗ hoặc bị hãm hại về tài sản.

Đừng mạo hiểm hợp tác làm ăn với những người không đáng tin cậy vì họ có thể lợi dụng bạn và khiến bạn gặp thất bại. Công việc hiện tại cũng không được suôn sẻ lắm. Nếu tiếp tục lãng phí như hiện tại, bạn có thể không có tiền tiết kiệm để sử dụng.

Tử vi tình duyên năm 2020 của người tuổi Hợi

Trong năm 2020, tuổi Hợi sẽ có nhiều may mắn trong tình duyên. Bạn sẽ thu hút sự chú ý từ đối tác và có thêm động lực để phấn đấu trong tình yêu. Độc thân cũng sẽ có nhiều bước tiến lớn trong chuyện tình cảm và có nhiều lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, sau khi tìm được người phù hợp, hãy cố gắng củng cố mối quan hệ của mình. Đừng để mất đi người thực sự hợp với bạn vì lo lắng về một ai khác.

Tử vi sức khỏe năm 2020 của người tuổi Hợi

Chịu nhiều áp lực trong công việc, tuổi Hợi năm 2020 sẽ gặp khó khăn về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tim mạch và đường hô hấp. Hãy chú ý điều chỉnh thái độ sống, không chú trọng vào những chuyện thị phi và hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê và thuốc lá.

Tử vi năm 2020 chi tiết từng tuổi Hợi

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 năm 2020

Tuổi Đinh Hợi năm 1947 sẽ có nhiều tiến triển trong tài lộc, không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu không ổn định, cần chú trọng chăm sóc bản thân, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và hạn chế uống bia rượu. Bạn cũng nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và cẩn thận khi đi lại bằng xe cộ. Đừng lo lắng quá mức, hãy chia sẻ những chuyện vui buồn cùng người thân để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2020

Tử vi năm 2020 dự báo rằng tuổi Kỷ Hợi 1959 sẽ có vận trình khá ổn định, nhưng sẽ đối mặt với nhiều thách thức và vu oan. Hãy chuẩn bị tâm lý tốt để đối phó với những kẻ hãm hại và đối diện mọi khó khăn. Đừng để những lời đồn đại khiến bạn đau đầu. Hãy tránh đầu tư mà không suy nghĩ kỹ và hạn chế cho vay mượn tiền bạc để tránh mất tài sản. Hãy chú ý đến sức khỏe, hạn chế sử dụng chất kích thích và có chế độ ăn uống và giấc ngủ hợp lý.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2020

Tuổi Tân Hợi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và mệt mỏi trong năm 2020, nhưng may mắn là bạn có người thân ủng hộ và giúp đỡ. Hãy tỉnh táo trong các mối quan hệ xã hội và đồng nghiệp, đừng để bị lợi dụng. Công việc cũng sẽ không suôn sẻ do chèn ép từ đồng nghiệp và cấp trên. Trong việc kinh doanh, bạn không cần phải đầu tư lớn, chỉ cần nhỏ lẻ cũng đủ để kiếm được tiền dư dả. Tránh va chạm và mâu thuẫn trong tình cảm để có cuộc sống vui vẻ hơn. Đừng làm quá nhiều và tránh tình trạng mệt mỏi vì quá nhiều mối quan hệ xã giao.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2020

Năm 2020, tuổi Quý Hợi sẽ trải qua một năm may mắn và nhận được nhiều tin vui về tài chính. Sự nghiệp của bạn sẽ phát triển suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ từ những người có tài giỏi. Tuy nhiên, hãy đề cao khiêm tốn và thành thật, đừng nói qua và nghe tất cả mọi người. Hãy quyết đoán hơn trong công việc để được người khác tôn trọng và lắng nghe ý kiến từ những người đi trước đúc kết kinh nghiệm quý báu.

Sức khỏe là quan trọng, hãy chú ý không làm việc quá nhiều và không lạm dụng chất kích thích. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và chơi bời hợp lý.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2020

Tuổi Ất Hợi sẽ có công việc tốt, nhưng cần quen dần với nhịp sống vất vả để có thành công. Tiền bạc sẽ thịnh vượng hơn nếu bạn là người kinh doanh. Hãy giữ khiêm tốn và có kế hoạch tiêu tiền hợp lý. Vận duyên tình cảm có thể gặp nhiều thị phi do tính cách quá hấp tấp. Hãy chú ý cân nhắc chế độ ăn uống và chơi bời để duy trì sức khỏe tốt.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2020

Với tuổi Đinh Hợi còn nhỏ, hãy chú ý đến quan hệ xã hội và tránh những thói hư tật xấu. Bố mẹ cũng nên quan tâm đến mối quan hệ của con trẻ và nhắc nhở. Việc học cần phải chỉn chu và không nên mải chơi để không ảnh hưởng đến kết quả học tập. Chú ý đến sức khỏe, hạn chế thức khuya và duy trì chế độ ăn uống đầy đủ.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2020 CÁCH XEM PHONG THỦY VÀ NGÀY HOÀNG ĐẠO ĐỂ…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Đinh Dậu…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Nhận Định Ảnh Hưởng Của Những…