Chọn Ngày Cưới Hỏi Năm 2020: Sai Lầm Phổ Biến Khi Xem Ngày Đẹp Kết Hôn

Rate this post

Theo quan niệm dân gian, khi một cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân, thường có thói quen xem ngày cưới hỏi để đảm bảo sự trọn vẹn và không gặp phải bất kỳ rắc rối nào trong ngày cưới. Điều này đã trở thành một truyền thống kéo dài từ ngàn xưa đến nay của dân tộc ta. Nhưng liệu việc chỉ xem tuổi của cô dâu để định đoạt những việc quan trọng có thể chính xác hay không?

Trong một mối quan hệ bình đẳng, cả nam và nữ đều có vai trò quan trọng như nhau. Việc chọn ngày đẹp không nên chỉ dựa trên một người mà không quan tâm đến người còn lại. Có rất nhiều gia đình đã rơi vào cảnh rối ren khi chỉ xem tuổi của một trong hai người trong cặp đôi. Điều này có thể dẫn đến những xung đột và tranh cãi trong hôn nhân.

Hôn nhân là sự kết hợp của cả hai vợ chồng, vì vậy việc chọn ngày cưới phải tốt cho cả hai người. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có được sự may mắn khi cả hai người đều chọn được ngày tốt. Ví dụ như nếu tuổi của cô dâu và chú rể xung khắc với nhau, có thể chọn ngày theo tuổi phù hợp với người quan trọng trong ngày đó, như trong ngày ăn hỏi chú rể đến nhà cô dâu, hoặc ngược lại trong ngày tổ chức lễ rước dâu về nhà chồng. Điều quan trọng là chúng ta cần tạo ra sự cân nhắc và đồng thuận trong cả hai phía, tránh việc xấu cho một bên và tốt cho bên kia.

Để tìm ngày cưới tốt, có rất nhiều phương pháp và mỗi nơi lại có quan điểm khác nhau. Với những người không đặt nặng vào tâm linh, việc lựa chọn ngày đẹp để tổ chức đám cưới rất đơn giản. Bạn có thể tham khảo bảng danh sách ngày tốt dành cho đám hỏi và ngày cưới trong năm 2020.

Dành cho những ai quan tâm đến tâm linh phong thủy, việc xem tiết khí và ngũ hành can chi sẽ giúp tìm ra ngày phù hợp nhất cho cặp vợ chồng. Bước đầu tiên là xác định Địa chi – tức con giáp của mỗi người. Sau đó, chọn ngày phù hợp với Địa chi đó thông qua việc tra cứu bảng danh sách.

Có nhiều cách để chọn ngày phù hợp, bao gồm chọn ngày hoàng đạo, chọn ngày dựa trên thập nhị trực, và chọn ngày theo ngũ hành can chi. Một trong những cách đơn giản để chọn ngày phù hợp là sử dụng các ứng dụng lịch để xem ngày dự tính cưới rơi vào sao nào. Sau đó, tra cứu bảng thích hợp để biết xem ngày đó là ngày tốt hay xấu.

Như vậy, việc chọn ngày cưới không chỉ đơn thuần dựa trên tuổi của cô dâu, mà cả hai người trong cặp đôi đều cần được quan tâm. Hãy lựa chọn ngày đẹp nhất phù hợp với cả hai để bước vào hành trình hạnh phúc và trọn vẹn cùng nhau.

Nguồn ảnh: vienchibao.com

Nguồn bài viết: Luật Sư Tuấn

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Sao Giải Thần – Những Điều Bạn Cần Biết Ngày cưới tốt nhất trong năm 2018…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 Mệnh hỏa xăm…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Xem ngày tốt xấu ngày 08/08…