Tuổi Dần hợp cây gì? Cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Rate this post

Mỗi con giáp phù hợp với một loại cây phong thủy khác nhau, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ tuổi đó. Vậy tuổi Dần hợp với cây gì?

Đôi nét về người tuổi Dần

Người tuổi Dần là những người quyền lực, mạnh mẽ và năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, liều lĩnh và thường làm những việc khiến mọi người chú ý. Tính cách mạnh mẽ này khiến họ luôn đứng ra bảo vệ những kẻ yếu hơn, những người bị áp bức.

Người tuổi Dần có xu hướng khác biệt giữa đám đông, biết sáng tạo và đưa ra những ý tưởng độc đáo trong công việc. Sự quyết đoán và liều lĩnh giúp họ thường rơi vào những tình huống nguy hiểm mà người khác không dám đương đầu.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Dần

Cây phong thủy tuổi Dần

Người tuổi Dần biết nhiều cách kiếm tiền, nhưng họ không quan trọng vấn đề tiền bạc. Điều này khiến họ có chút nóng vội và hấp tấp, dẫn đến nguy cơ kiệt quệ tài chính. Vì vậy, cây Ngũ Gia Bì sẽ giúp họ ổn định hơn trên con đường làm giàu và giữ cho tiền bạc không bị tan biến.

Theo năm sinh để nhận biết ngũ hành của người tuổi Dần

  • Người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022 thuộc mệnh Kim
  • Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010 thuộc mệnh Mộc
  • Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1914, 1974 thuộc mệnh Thủy
  • Người tuổi Bính Dần sinh năm 1926, 1986 thuộc mệnh Hỏa
  • Người tuổi Mậu Dần sinh năm 1938, 1998 thuộc mệnh Thổ

Tuổi Nhâm Dần (1962, 2022) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Nhâm Dần thích yên tĩnh, yêu cuộc sống gia đình yên vui, đầm ấm. Họ luôn hướng về tổ ấm và sẵn sàng làm mọi thứ để những người mình yêu thương được sống hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cố chấp và không chịu nghe lời khuyên bảo, góp ý của mọi người.

Người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim nên hợp với cây như bạch mã hoàng tử, lan chi (cây dây nhện), lan tuyết, bạch lan, ngọc ngân, ngân hậu, cây đuôi công bách thủy tiên, lan ý, kim cửu ly hương, và nhiều loại cây khác.

Thổ sinh Kim nên cũng hợp với những cây thuộc hành Thổ như lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan, thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp (hoa vàng), và nhiều cây khác.

Tuổi Canh Dần (1950, 2010) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Canh Dần cuộc đời gặp nhiều khó khăn vất vả, đặc biệt là trong chuyện tình duyên. Mặc dù không gặp nhiều may mắn, dễ rơi vào tâm trạng bi quan và thất vọng, nhưng họ lại thành công trong công việc.

Tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc nên trồng nhiều cây cảnh có màu xanh lục để tạo cảm giác thoải mái và tươi vui. Họ cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, tượng trưng cho hành Thủy (Thủy sinh Mộc).

Cây phong thủy tuổi Dần

Những cây phù hợp với tuổi Canh Dần bao gồm cây ngọc bích, cây tùng la hán, cây ngọc ngân, cây cau tiểu trâm, trầu bà đế vương xanh, cây vạn niên thanh, cây ngũ gia bì, cây kim ngân, sen đá nâu và nhiều cây khác.

Tuổi Giáp Dần (1914, 1974) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Giáp Dần có tài trí vượt trội, học hành giỏi nhưng thường có suy nghĩ cao xa và đôi khi kiêu ngạo, không dễ chấp nhận ý kiến của người khác. Điều này là nguyên nhân dẫn đến thất bại của họ, nhưng họ ít khi rơi vào cảnh này, khiến người khác đố kị.

Theo phong thủy ngũ hành, tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy nên chọn cây có màu xanh dương hoặc trắng để mang lại sự an khang và thịnh vượng cho gia đình. Cây phù hợp cho tuổi Giáp Dần bao gồm cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây ngọc ngân, cây lan chi, tùng bồng lai, tùng la hán và nhiều cây khác. Tuy nhiên, hãy tránh trồng những cây có màu nâu, vì Thổ khắc Thủy không tốt cho gia đình.

Tuổi Bính Dần (1926, 1986) hợp cây phong thủy gì?

Những người tuổi Bính Dần có tính cách thẳng thắn, đúng đắn và rất nghiêm túc. Họ thông minh, ham học hỏi và khi đã quyết định, sẽ không từ bỏ. Họ có tham vọng lớn và chí hướng cao, nhưng đôi khi có phần kiêu ngạo và cô độc. Họ thích nghe những lời khen và tán thưởng, dễ bị kẻ xấu dụ dỗ, mua chuộc hoặc lừa gạt. Họ cần chăm sóc bản thân và chú ý đến sức khỏe. Khi ốm đau bệnh tật, họ nên đi khám để chữa trị kịp thời. Dù trong hoàn cảnh khó khăn hay bệnh tật, họ vẫn may mắn bình an và thoát khỏi nguy hiểm.

Cây phong thủy tuổi Dần

Một số loại cây phù hợp với tuổi Bính Dần bao gồm cây kim ngân, cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây phú quý, cây phất dụ mảnh, cây đa búp đỏ, cây vạn lộc, cây đuôi công tím, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây trầu bà đế vương và nhiều cây khác. Nhưng không nên trồng một số cây có màu xanh dương, đen, nâu do hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) không tốt cho gia chủ.

Tuổi Mậu Dần (1938, 1998) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Mậu Dần có tính cách cao ngạo, tự tin và có nhiều khát khao và ý tưởng cao xa. Họ tham vọng gây dựng sự nghiệp lớn lao, giành vị trí cao trong xã hội và được nhiều người nể trọng. Người tuổi Dần thuộc mệnh Thổ, may mắn có quý nhân phù trợ. Dẫu gặp khó khăn và trắc trở, họ vẫn thuận lợi và thoát khỏi nguy hiểm.

Tuổi Mậu Dần mệnh Thổ nên chọn cây phù hợp như cây lưỡi hổ, cây lan hồ điệp, cây vạn niên thanh, sen đá nâu và nhiều cây khác. Ngoài ra, những cây thuộc hành Hỏa như cây lan quân tử, cây phong lộc, cây cung điện vàng (cây ngọc ngân) cũng mang lại tài lộc và may mắn, giúp công việc thăng tiến.

Theo đó, từng tuổi Dần có những loại cây phong thủy phù hợp, tạo thêm sự may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống. Chọn ngay một cây phù hợp với tuổi Dần và đón nhận những điều tốt đẹp nhất!

Đọc thêm tại Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm CÁCH XEM TIỂU VẬN – NĂM GẶP TỐT HOẶC NĂM GẶP XẤU Chi tiết tiền tài,…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Chọn Tháng Làm Nhà Theo…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Tuổi Quý Hợi 1983: Tìm Ngày…