Xăm hình hợp tuổi Giáp Tý (1984) mang lại “Tiền tài, sự thành công”

Rate this post

Hình xăm luôn mang đến những câu chuyện thần bí và được rất nhiều người quan tâm. Sức mạnh tâm linh của hình xăm không thể lý giải. Có người xăm hình và thành công như diều gặp gió, có người lại gặp nhiều trắc trở, gia đình bất hòa, hao tài tốn của. Để tránh những tai họa không đáng có khi xăm phong thủy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về hình xăm phong thủy hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 giúp gia chủ ăn nên làm ra, phát tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh năm 1984 muốn xăm hình phong thủy

Người sinh năm 1984 thuộc tuổi con Chuột và năm âm lịch là năm Giáp Tý. Theo Thiên can và Địa chi, chúng ta có thể tìm hiểu hình xăm phong thủy hợp với mình.

Người sinh năm 1984 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1984 giúp bạn

Trong con giáp, tuổi con Chuột thuộc nhóm Tam hợp Thủy gồm các tuổi: Thân – Tý – Thìn. Vì vậy, những hình xăm hợp tuổi Giáp Tý 1984 là hình xăm con khỉ, con chuột và con rồng.

  • Hình xăm con khỉ: Mang biểu tượng đại diện cho sự quyền quý, phước lành, thông minh và giàu lòng nhân hậu.
  • Hình xăm con chuột: Sẽ giúp bạn đối phó khéo léo với mọi tình huống trong cuộc sống và công việc, tránh bị mắc lỗi hay những cạm bẫy của những kẻ xấu và gian kế xung quanh.
  • Hình xăm con rồng: Sẽ giúp bạn gọi quý nhân trợ giúp, loại bỏ thị phi và tiểu nhân, hỗ trợ cho sự nghiệp được thăng tiến hơn.

Những hình xăm kỵ tuổi Giáp Tý chúng ta nên tránh những hình xăm này

Theo quy luật tứ hành xung trong con giáp, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau được xếp vào cùng nhóm tứ hành xung. Người sinh năm 1984 thuộc nhóm tứ hành xung gồm các tuổi: Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Vì vậy, hình xăm kỵ tuổi Giáp Tý 1984 là hình xăm con ngựa, con mèo và con gà.

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1984 muốn xăm hình phong thủy

Người tuổi Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Kim. Trong quy luật Ngũ hành, ta có thể tìm hiểu hình xăm phong thủy hợp với mình theo quy luật ngũ hành.

Người tuổi Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1984 theo ngũ hành tương sinh

Theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 1984 có thể xăm hình với màu sắc hợp với mệnh Thủy và Kim như vàng, trắng, xám, bạc, vàng, nâu đất. Những hình xăm hợp với mệnh Kim và Thủy là các hình chủ đề về kim loại như cây kiếm, vương miện, ngọn núi, đồi, cánh đồng, đất,…

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1984 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, hợp và khắc là hai nguyên tắc quan trọng. Người sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim, nên kiêng kỵ những hình xăm thuộc mệnh Hỏa như mặt trời, hoa hướng dương, ngọn lửa. Nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng và tím. Hãy tham khảo kỹ trước khi xăm để tránh hao tài, tốn của và gặp nhiều trắc trở.

Related Posts

Người Mạng Kim Nuôi Cá Gì?

Các Loài Cá Phù Hợp Với Mạng Kim Sơ Lược Về Mạng Kim Người mạng Kim sinh vào các năm được tính theo bảng quy định số…

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim – Chọn lựa dễ mà khó

Việc chọn màu sơn hợp tuổi mà lại sang trọng, bắt mắt chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay khi bảng màu sơn ngày…

Xem tuổi chồng 1992 Nhâm Thân vợ 1994 Giáp Tuất hợp hay xung

Chắc hẳn nhiều cặp đôi trẻ đang có dự định kết hôn nhưng lại lo lắng không biết tuổi của hai người có hợp nhau không. Đặc…

Phong thủy tốt cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đối mặt với thách thức của việc tạo ra một không gian phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là khi…

Chồng 1988 vợ 1992 sinh con năm 2024 có tốt không?

Chồng và vợ cùng mong muốn sinh con trong năm 2024 nhưng không biết liệu đây có phải năm tốt cho việc sinh con hay không. Qua…

2001 Có Hợp Với 1999 Không? Xét Tình Yêu 2001 Và 1999?

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những khó khăn và trở ngại. Đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Với những người sinh năm…