Xăm hình hợp tuổi Mậu Dần (1998) giúp gia chủ “Phát tài phát lộc”

Rate this post

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn phía sau chúng luôn là những câu chuyện được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì nó mang trong mình một sức mạnh tâm linh vô hình mà ta không thể giải thích, có người xăm hình phát tài ngay lập tức, trong khi có người lại gặp nhiều khó khăn, xui xẻo, gia đình không hòa thuận, tài chính trở nên khó khăn. Để tránh những rủi ro không đáng có khi xăm hình phong thủy, hãy cùng tôi trên Luật Sư Tuấn tìm hiểu về những hình xăm phong thủy hợp tuổi Mậu Dần 1998 để gia chủ có thể “phát tài phát lộc” và gặp nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh 1998 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1998 thuộc tuổi Con Cọp.
Âm lịch là năm: Mậu Dần

  • Thiên can: Mậu
  • Địa chi: Dần

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về những hình xăm phong thủy phù hợp với từng Thiên can và Địa chi.

Người sinh năm 1998 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1998 giúp bạn

Trong 12 con giáp, được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách tương đồng, liên quan tới nhau. Người sinh năm 1998 (Mậu Dần) thuộc nhóm Tam hợp Hỏa, bao gồm các tuổi: Dần – Ngọ – Tuất. Vì vậy, những hình xăm phù hợp với tuổi Mậu Dần 1998 là hình xăm con Cọp (Hổ), con Ngựa, và con Chó Sói.

  • Hình xăm con Cọp (Hổ): Biểu tượng cho sức mạnh, dũng mãnh, oai linh, quyền thế và thể hiện đẳng cấp vượt trội. Đối với những người ở vị trí cao trong xã hội, người có quyền lực hoặc lãnh đạo, đặt tượng hổ trong nhà có thể mang lại vượng khí, sự mạnh mẽ và uy quyền cho bản thân.

  • Hình xăm con Ngựa: Ngựa là một trong những linh vật đứng thứ 7 trong bộ 12 con giáp. Ngựa được xem như một loài vật có tinh thần và ý chí mạnh mẽ, tượng trưng cho sự may mắn, trí tuệ và sức mạnh.

  • Hình xăm con Chó Sói: Chó Sói đã được sử dụng như một con vật gác nhà chống lại những kẻ xâm nhập trên khắp thế giới. Xăm hình con chó có ý nghĩa biểu hiện sự bình yên, may mắn và giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội.

Những hình xăm kỵ tuổi Mậu Dần chúng ta nên tránh những hình xăm này

Trong 12 con giáp, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau trong mọi mặt cuộc sống được xếp vào cùng nhóm tứ hành xung. Người sinh năm 1998 (Mậu Dần) thuộc nhóm tứ hành xung gồm các tuổi: Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Vì vậy, hình xăm kỵ tuổi Mậu Dần 1998 bao gồm các hình xăm con Khỉ, con Rắn và con Heo (Lợn).

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1998 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về những hình xăm và màu sắc phù hợp với mệnh và quy luật ngũ hành.

Người tuổi Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1998 theo ngũ hành tương sinh

Theo quan niệm xăm hình phong thủy cho người sinh năm 1998, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình rất quan trọng. Điều này mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, cũng như sự giúp đỡ từ những người quý trọng khi gặp khó khăn.

Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Đối với những người tuổi Mậu Dần, không có gì khác biệt về ngũ hành tương sinh như Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Thổ. Do đó, chúng ta có thể xăm hình với màu sắc hợp với mệnh Thổ và mệnh Hỏa như vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Những hình xăm phù hợp bao gồm những hình ảnh về đất, như ngọn núi, đồi, cánh đồng, cung hoàng đạo mặt trời, hoa hướng dương, ngọn lửa…

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1998 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, Mộc khắc Thổ. Tương khắc là sự kiềm hãm, áp chế nhau, sát phạt làm cản trở sinh trưởng, phát triển của một sự vật hiện tượng nào đó. Mặc dù tương khắc đảm bảo cân bằng sự sống, nhưng nếu được thể hiện quá mức, nó có thể khiến vạn vật bị suy vong, hủy diệt.

Đối với những người tuổi Mậu Dần, mệnh Thổ, nên tránh xăm những hình xăm thuộc mệnh Mộc như cây khô, hoa mai, hoa anh đào, hoa mẫu đơn… và những màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lục, xanh lá. Hãy tham khảo kỹ trước khi xăm để tránh lãng phí tài chính và tránh gặp khó khăn trong cuộc sống khi xăm nhầm hình xăm tương khắc với mệnh của mình.


Đừng quên ghé thăm Luật Sư Tuấn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy tại LuatSuTuan.net.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Sao Giải Thần – Những Điều Bạn Cần Biết Mệnh Vô Chính Diệu: Những Ý Kiến…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Cách xem đại hạn, tiểu hạn, nguyệt hạn, mệnh hạn…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Gợi ý 3 ngày tốt tháng…