Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 nên xăm hình gì? Ý nghĩa phong thủy

Rate this post

Hình xăm không chỉ đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật, giúp bạn có thể lưu lại, đánh dấu lại những cột mốc quan trọng, ý nghĩa trong cuộc đời cũng như giúp lưu giữ những kỷ niệm quý giá của bản thân. Hình xăm còn được xem là một cách giúp mang lại may mắn, bình an, phát tài phát lộc, thu hút vượng khí cho người xăm, từ đó cuộc đời họ thuận lợi, gặp nhiều điều thuận buồm xuôi gió.

sinh năm 1987 nên xăm hình gì

Nếu bạn là một người thuộc tuổi Đinh Mão và đang muốn tìm một hình xăm hợp tuổi 1987 để có thể xăm giúp tăng tài lộc, đón may mắn, bài viết này chính là dành cho bạn.

Hình xăm hợp tuổi 1987 ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh và tài lộc?

Trước khi tìm ra được những mẫu hình xăm hợp tuổi 1987 để có thể giúp gia chủ tăng tài lộc, đón may mắn thì chúng ta nên tìm hiểu đôi nét sơ lược, khái quát về tuổi này để có thể tìm được những mẫu hình xăm hợp mệnh, hợp tuổi nhất.

hình xăm mèo quỷ dữ cho những người sinh năm 1987 có cá tính mạnh

Những người sinh năm 1987 có năm sinh âm lịch là Đinh Mão, ngày sinh dương lịch từ 29/01/1987 đến 16/02/1988, bản mệnh của những người tuổi này là mệnh Hoả, hay còn gọi là Lư Trung Hỏa, có nghĩa là lửa trong lò.

Màu kiêng kỵ của người tuổi Đinh Mão là các màu như đen, xanh nước biển, xanh dương hoặc những màu thuộc hệ Thuỷ cũng như họ kỵ với các người tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ và Giáp Tý.

sinh năm 1987 xăm hình gì hợp

Theo truyền thuyết Phật Giáo, những người tuổi Đinh Mão được Hư Không Tàng Bồ Tát ban phúc, Thế Trí Bồ Tát ban trí tuệ, Văn Thủ Bồ Tát bảo hộ, Sư như Lai ban thọ.

Chính vì thế đa phần những người thuộc tuổi Đinh Mão thường gặp nhiều may mắn, có được cuộc đời không phải chịu quá nhiều khổ sở về mặt vật chất, có số đi đây đi đó, sinh sống ngoài quê thì đạt được vinh hoa giàu sang.

Tuy nhiên, về đời sống tinh thần thì họ cũng gặp đôi chút trắc trở, gian truân, nhất là về mặt đường tình duyên, vợ chồng, con cái.

hình xăm hợp tuổi đinh mão

Xét về tính cách, mọi người đa phần đều đồng ý rằng những người tuổi Đinh Mão hầu như đều là những người lương thiện, thông minh, biết ứng xử nhanh nhẹn và hoà đồng, thân thiện trong tất cả mọi mối quan hệ. Cũng như họ là người biết đặt ra những mục tiêu cho bản thân và có chí theo đuổi chúng đến cùng.

Người tuổi Đinh Mão đa phần không phải là người thích gây gỗ với người khác nhưng hầu như cũng không ai có thể bắt nạt hay chèn ép họ được. Tuy nhiên, do thuộc bản mệnh Hoả nên những người này đa phần đều khá nóng tính.

ý nghĩa phong thủy của hình xăm hợp tuổi đinh mão

Việc người Đinh Mão lựa chọn đúng những hình xăm hợp tuổi 1987 sẽ giúp gia chủ luôn khoẻ mạnh, bình an, làm ăn gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi, mọi chuyện thực hiện đều diễn ra trơn tru, ổn định.

Tuy nhiên, nếu chọn phải những hình xăm khắc mệnh, khắc tuổi sẽ khiến họ gặp nhiều sóng gió trong đời, làm việc gì cũng gặp khó khăn trắc trở, có khúc mắc, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe theo chiều hướng tiêu cực nữa.

Cách chọn hình xăm hợp với người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão

Tuổi đinh mão nên xăm hình gì

Người sinh năm 1987 Đinh Mão thuộc mệnh Hoả, và thường hợp với các tuổi như Tỵ, Ngọ, Thân, Tuất, Hợi, Dần. Và nếu bạn đang muốn lựa một hình xăm hợp tuổi Đinh Mão để xăm với ý định giúp cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn, vậy thì bạn có thể lựa chọn các hình xăm có chủ đề liên quan đến các con vật như con rắn, con ngựa, con khỉ, con chó, con lợn, con hổ…

Những hình xăm liên quan đến các con vật trên sẽ giúp cho những người tuổi Đinh Mão 1987 gặp cảnh ăn nên làm ra, gia đình mọi chuyện êm ấm, suôn sẻ thuận lợi, gặp nhiều điều bình an.

Ngoài ra, bởi vì những người thuộc tuổi Đinh Mão 1987 có mệnh Hoả theo ngũ hành, thế nên bạn cũng có thể lựa chọn những hình xăm có chủ đề liên quan đến hai mệnh là mệnh Hoả và Mộc.

Ví dụ như hình xăm mặt trời, phượng hoàng, hoa hướng dương, hoa hồng, rồng lửa, cây cối, hoa lá, với các màu như xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, xanh nõn chuối làm màu chủ đạo cho hình xăm để tăng thêm may mắn, tài lộc.

Video hình xăm rồng kín lưng được thực hiện bởi Trung Tadashi:

Còn nếu xét theo tuổi thì nam Đinh Mão 1987 đa phần hợp với các tuổi như 1994, 1989, 1995, 1998, 1985, 1977, 1991 nên các hình xăm liên quan đến các con vật như con chó, con rắn, con lợn, con hổ, con trâu và con dê cũng là một gợi ý nếu các bạn đang tìm một mẫu hình xăm hợp tuổi 1987.

Các bạn nam khi xăm nên lưu ý chọn các hình với tông màu chủ đạo như đỏ, tím, hồng, cam để giúp hình xăm phát huy tốt khả năng thu hút vượng khí, tài vận của mình, mang lại may mắn cho gia chủ.

Thường các bạn nam thích xăm kín lưng, kín tay với những hình xăm cỡ lớn, vậy thì các mẫu hình xăm liên quan đến con hổ, con trâu, con dê, mặt trời, hoa hướng dương, rồng lửa,… chính là lựa chọn lý tưởng.

Đối với các bạn nữ thuộc tuổi Đinh Mão 1987 sẽ hợp với các tuổi như 1996, 1994, 1989, 1977, 1979, 1988, 1986 và 1998 nên các mẫu hình xăm hợp tuổi 1987 bạn có thể lựa chọn là các hình có chủ đề liên quan đến các con vật như con lợn, con chó, con rắn, con khỉ, con rồng và con hổ.

Ngoài ra, nếu bạn là một người bạn gái có cá tính, muốn thể hiện phong cách cá nhân cũng như giúp bản thân nổi bật hơn giữa nơi đông người.

Vậy thì những mẫu hình xăm hợp tuổi 1987 bạn có thể lựa chọn gồm các hình như hình xăm trái tim, hình xăm cánh bướm, hình xăm chữ nghệ thuật, hình xăm phượng hoàng, cỏ ba lá, cây cối, hoa hồng đỏ,… có kích thước nhỏ tại các vị trí như cổ tay, cổ chân hoặc kín lưng nếu muốn, kết hợp cùng các màu chủ đạo như màu đỏ, tím, hồng, nâu, xanh lá cây.

Hình xăm chữ cũng chính là một mẫu hình xăm hợp tuổi 1987 cá tính nhưng nhẹ nhàng, độc đáo mà các bạn nữ Đinh Mão có thể lựa chọn.

Một số mẫu hình xăm hợp tuổi Đinh Mão 1987

Một hình xăm phong thuỷ nếu lựa chọn được hình thật sự hợp với bản mệnh và tuổi của mình thì sẽ giúp gia chủ tăng thêm vượng khí, tài vận, gặp được nhiều điều may mắn, suôn sẻ, trơn tru và bình an trong cuộc sống.

những mẫu hình xăm đẹp nhất được chọn lọc cho những người sinh năm 1987 tuổi đinh mão tham khảo

Hy vọng với những mẫu hình trên đây, bạn sẽ lựa cho mình một mẫu hình xăm ưng ý nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp. Hãy inbox với Tadashi Tattoo tại đây hoặc gọi số 0917.775.885 (Hotline) để được tư vấn chi tiết.

Tadashi Tattoo là địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp cho những ai đang tìm kiếm một hình xăm phù hợp với mệnh và tuổi của mình. Hãy truy cập luatsutuan.net để biết thêm thông tin chi tiết.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Tử Vi Đẩu Số: Luận Đào Hoa – Hồng Loan 101+ Hình Xăm Tuổi Tý Hợp…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Văn Khấn Mượn Tuổi Làm Nhà 2024 & 5 Lưu…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Xem ngày tốt làm nhà năm…