“Ăn nên làm ra” nhờ xăm hình hợp tuổi Canh Ngọ (1990)

Rate this post

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn phía sau chúng luôn là đề tài hot được rất nhiều người quan tâm. Điều đó xuất phát từ sức mạnh tâm linh vô hình mà chúng mang lại, không thể lý giải. Có người khi xăm phong thủy, cuộc sống bỗng dưng như diều gặp gió, may mắn tràn đầy. Nhưng cũng có người tương phản, gặp phải nhiều trắc trở, xui xẻo không chừng. Để tránh những tai họa không lường trước, mời bạn cùng tìm hiểu những điều thú vị về hình xăm phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1990, giúp gia chủ ăn nên làm ra, phát tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh 1990 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1990 thuộc tuổi con Ngựa, âm lịch là năm Canh Ngọ. Theo Thiên can địa chi, Canh là Thiên can và Ngọ là Địa chi. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những hình xăm phong thủy hợp tuổi với mình dựa trên Thiên can địa chi này.

Người sinh năm 1990 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1990 giúp bạn

Trong 12 con giáp, chúng được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 con giáp. Các con giáp trong cùng một nhóm có tính cách tương đồng và liên quan tới nhau, thường được gọi là tam hợp. Trong nghệ thuật xăm hình, điều này cũng tương tự. Người sinh năm 1990 (Canh Ngọ) thuộc tam hợp Hỏa, bao gồm Dần – Ngọ – Tuất. Vì vậy, những hình xăm hợp tuổi Canh Ngọ 1990 là hình xăm con cọp (hổ), hình xăm con ngựa và hình xăm chó sói.

  • Hình xăm con cọp (Hổ): Cọp (Hổ) đứng thứ ba trong bộ 12 con giáp. Hình xăm hổ biểu tượng cho sức mạnh, sự dũng mãnh, oai linh, quyền thế và đẳng cấp vượt trội hơn các loài động vật khác. Nó được coi là chúa Sơn Lâm.
  • Hình xăm con ngựa: Một hình xăm con ngựa tượng trưng cho sự may mắn, trí thông minh và sức mạnh không ai sánh bằng. Ngoài ra, hình xăm ngựa còn thể hiện sự tự do.
  • Hình xăm con sói: Trong số 12 con giáp, chó là hiện thân của thần bảo hộ, bảo vệ và còn là người bạn thân thiết của con người.

Những hình xăm kỵ tuổi Canh Ngọ chúng ta nên tránh

Trong 12 con giáp, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau thuộc cùng nhóm tứ hành xung. Trong xăm hình nghệ thuật, điều này cũng tương tự. Người sinh năm 1990 (Canh Ngọ) thuộc nhóm tứ hành xung, bao gồm Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Vì vậy, những hình xăm kỵ tuổi Canh Ngọ 1990 là hình xăm con chuột, hình xăm con mèo và hình xăm con gà.

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1990 muốn xăm hình phong thủy

Những người tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ và có sự tương sinh với Hỏa, tương khắc với Mộc. Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu những hình xăm phong thủy hợp tuổi dựa trên quy luật ngũ hành này.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1990 theo ngũ hành tương sinh

Theo quan niệm xăm hình phong thủy cho người sinh năm 1990, lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình rất quan trọng. Điều này mang đến cho người gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc. Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, vì vậy người tuổi Canh Ngọ cũng có thể xăm hình với màu sắc hợp với mệnh Thổ và mệnh Hỏa như vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Những hình xăm hợp với mệnh Thổ và mệnh Hỏa là hình xăm ngọn núi, đồi, cánh đồng, hình liên quan đến đất, mặt trời, hoa hướng dương và ngọn lửa.

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1990 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, Mộc khắc Thổ. Sự tương khắc là sự kiềm hãm, áp chế nhau, sát phạt làm cản trở sự phát triển của một sự vật hoặc hiện tượng. Tương khắc giúp duy trì sự cân bằng trong sự sống, nhưng khi thái quá sẽ gây hủy diệt vạn vật.

Trong xăm hình nghệ thuật, người tuổi Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ nên tránh những hình xăm thuộc mệnh Mộc như cây khô, hoa mai, hoa anh đào, hoa mẫu đơn… và màu sắc xanh lục, xanh lá. Hãy xem kỹ trước khi xăm để tránh hao tài và tốn của, cũng như gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống do xăm nhầm hình xăm tương khắc với mệnh của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hình xăm phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1990 và các loại hình xăm phong thủy khác, hãy truy cập Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Quẻ số 50 – Đại cát đại lợi, sự nghiệp chín muồi Cách xem khi nào…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm MẪU NGƯỜI “THÂN CƯ PHU/THÊ” Cụ Thiên Lương: Cung Phu…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Tử vi cực chuẩn của bé…