Sim Phong Thủy Hợp Tuổi 1990

Rate this post

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều ảnh hưởng đến tài vận và vận mệnh của mỗi người. Con số không chỉ là ký hiệu tượng trưng, mà còn chứa đựng quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sim phong thủy hợp tuổi 1990. Cùng xem chi tiết nhé!

1. Số sim hợp tuổi 1990 là những số nào?

Khi chọn sim phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ, bạn nên chọn các số tương sinh với mệnh Thổ như 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim. Những con số này sẽ đem lại may mắn, tiền lộc và gặp nhiều chuyện vui mừng trong cuộc sống.

Trái lại, bạn nên tránh chọn các số tương khắc với mệnh Thổ như mệnh Mộc và mệnh Thủy như 0, 1, 3, 4. Chọn các số này sẽ mang lại những điều tiếng xấu, có thể gây khó khăn trong công việc và tài lộc không ổn định.

2. Sim hợp tuổi 1990 là tuổi gì?

Người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ – “xương con ngựa, tướng tinh con vượn”. Trong 12 con giáp, Ngọ xếp vị trí thứ 7. Những người sinh năm Ngọ thường có đặc điểm dẻo dai, nhanh nhẹn và thông minh. Họ cũng là những người nhạy bén với bộ óc quan sát hoàn hảo.

Người tuổi Ngọ có tính cách nóng nảy và khó kiểm soát cơn giận. Tuy nhiên, họ khá lành tính và không giữ bụng hay chấp nhận oan uổng lâu dài.

Sim phong thủy hợp tuổi 1990

3. Sim hợp tuổi 1990 là mệnh gì?

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường). Thổ là nơi bắt đầu sự sống và nuôi dưỡng mọi vật trên trái đất. Mệnh Thổ giúp giảm tính cố chấp và nóng nảy của người tuổi Ngọ, từ đó tăng khả năng thành công.

4. Hướng dẫn chọn mua sim hợp tuổi 1990

Chọn mua sim hợp tuổi 1990 là một cách để củng cố và có động lực hơn cho người tuổi này. Bạn có thể sử dụng công cụ tính điểm và phân tích kết quả trên website sieuthisimthe.com để dễ dàng chọn sim phù hợp.

Đầu tiên, truy cập website sieuthisimthe.com. Tại trang chủ, chọn mục “Xem sim hợp tuổi” và phân loại “Sim hợp tuổi 1990”. Bạn sẽ thấy danh sách số sim hiển thị trên màn hình, với các mạng, đầu số, số điểm và giá tiền đi kèm. Chọn số sim yêu thích và phù hợp với bạn.

Tiếp theo, chọn “Đặt mua” tương ứng với số sim bạn chọn và điền các thông tin cần thiết. Nhân viên sẽ xác minh thông tin và hướng dẫn gửi thông tin cũng như giao sim cho bạn nhanh nhất có thể.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể tra cứu số sim đã chọn ở mục “Sim phong thủy”. Kết quả sẽ phân tích dựa trên 5 yếu tố phong thủy cơ bản.

Chúc bạn chọn được số sim hợp tuổi 1990 như ý!

Theo: Siêu Thị Sim Thẻ

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Người MỆNH THỔ chọn trang sức như thế nào để mang lại may mắn Chồng mệnh…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Chi tiết tiền tài, sự nghiệp tuổi TÝ năm 2020:…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Năm 2013 bao nhiêu tuổi? 2k13…