Tử vi trọn đời cho tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 Nữ mạng

Rate this post

Xem tử vi là một phương pháp được nhiều người quan tâm để tìm hiểu về cuộc sống, tình duyên, gia đạo và công danh của mình. Đối với tuổi Mậu Ngọ năm sinh 1978 Nữ mạng, tử vi có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cuộc sống của mình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!

Tổng quan

Người tuổi Mậu Ngọ có mệnh là Hỏa, được miêu tả là “Lửa trên trời”. Tương ứng với cung Chấn Mạng Thiên Thượng Hỏa, hình tượng đại diện cho tuổi này là Xương Con Ngựa và tướng tinh là Con Heo Phật Bà Quan Âm. Tử vi cho thấy người tuổi Mậu Ngọ sẽ có cuộc sống đầy thanh nhàn và sung sướng nếu sinh con gái và có chồng giàu sang. Tuy nhiên, trong mùa Thu Đông, cuộc đời sẽ gặp khó khăn và không được thong dong an nhàn. Tử vi cũng cảnh báo rằng số này có thể gây xung đột với cha mẹ và anh em, nên cần tránh xa những mối quan hệ phức tạp.

Cuộc sống

Người phụ nữ tuổi Mậu Ngọ có thể mong đợi một cuộc sống sung sướng và trung bình sống từ 59 đến 68 tuổi, đây là mức tối đa nhất. Nếu bạn làm nhiều việc tốt, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của mình.

Tình duyên

Cuộc đời tình duyên của phụ nữ tuổi Mậu Ngọ sẽ trải qua ba giai đoạn khác nhau:

  1. Nếu bạn sinh vào tháng 3, 6 và 10 Âm lịch, cuộc sống tình duyên và hạnh phúc sẽ trải qua ba lần thay đổi.
  2. Nếu bạn sinh vào tháng 2, 4, 7, 8, 9 và 11 Âm lịch, cuộc sống của bạn sẽ trải qua hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  3. Nếu bạn sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, cuộc sống của bạn sẽ hưởng hạnh phúc toàn vẹn.

Gia đạo và công danh

Gia đạo của phụ nữ tuổi Mậu Ngọ sẽ được hưởng phần vui đẹp, trong khi con đường công danh chỉ bình thường. Tử vi cho thấy số của bạn thích hợp cho việc buôn bán và giao thương hơn. Sự nghiệp của bạn sẽ trở nên vững chắc từ tuổi 48 trở đi.

Những tuổi hợp làm ăn

Nếu bạn là phụ nữ tuổi Mậu Ngọ, những tuổi sau đây sẽ rất hợp với việc làm ăn của bạn: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu. Những tuổi này sẽ mang lại nhiều thành công và không cần lo sợ thất bại.

Lựa chọn vợ, chồng

Khi lựa chọn vợ hoặc chồng, bạn nên chọn những tuổi sau đây: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Ất Sửu và Đinh Mão, cuộc sống của bạn sẽ thăng hoa về tài lộc và hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi, bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và giàu sang phú quý suốt đời. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão, bạn sẽ được may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn kết hôn với những tuổi Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý và Bính Thìn, cuộc sống của bạn chỉ ở mức trung bình và không hợp với vấn đề tài lộc. Nếu bạn kết hôn với tuổi Canh Thân, Bính Dần và Giáp Dần, cuộc sống của bạn có thể đầy khó khăn và nghèo khổ, khó tạo được một tương lai sáng sủa. Những năm 16, 20, 26, 28, 32, 38 và 40 tuổi không nên kết hôn vì có thể dẫn đến sự xa cách và buồn phiền. Nếu bạn sinh vào tháng 1, 2, 7 và 10 Âm lịch, cuộc sống của bạn có thể có nhiều chồng hoặc nhiều đa phu.

Những tuổi đại kỵ

Khi làm ăn hoặc kinh doanh, bạn nên tránh giao dịch với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu, vì những tuổi này xung khắc với tuổi Mậu Ngọ. Nếu bạn kết duyên hoặc làm ăn với những tuổi này, bạn có thể gặp nhiều trở ngại và thậm chí gặp nguy hiểm trong cuộc sống. Tử vi khuyến cáo bạn không nên tổ chức lễ hôn nhân vào những tuổi này và nên cúng sao giải hạn hàng năm để tránh rủi ro.

Những năm khó khăn nhất

Tuổi 22, 29 và 34 tuổi được xem là những năm khó khăn nhất, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và không phát đạt trong công việc và cuộc sống.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Phụ nữ tuổi Mậu Ngọ nên lựa chọn giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn để xuất hành. Nếu bạn xuất hành vào thời gian này, bạn sẽ có thành công về vấn đề tài lộc và không lo sợ thất bại trong công việc và tình cảm.

Những diễn tiến từng năm

  • Từ năm 17 tuổi đến 20 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn có thể trải qua sự thành công đáng chú ý về công danh hoặc gặp may mắn về tình cảm. Tuy nhiên, vấn đề tài lộc lại không thuận lợi, đặc biệt là trong tình cảm. Đây là giai đoạn sôi nổi nhất về tình cảm trong cuộc sống của bạn.

  • Từ năm 21 tuổi đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, bạn cần cẩn trọng trước sự lợi dụng của người khác. Năm 22 tuổi, tình cảm sẽ tốt đẹp và có những kế hoạch quan trọng đến với bạn. Năm 23 tuổi, tình yêu và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Năm 24 tuổi, bạn sẽ có những điều vui vẻ vào cuối năm, đặc biệt là khi đi xa vào cuối năm. Năm 25 tuổi, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết, tuy nhiên bạn cần đề phòng tai nạn giao thông và có thể gặp những tình tiết nhẹ vào tháng 6 và 8 Âm lịch.

  • Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Đây là giai đoạn tốt đẹp nhất trong cuộc đời của bạn, vấn đề tình cảm dồi dào. Nếu bạn đã có gia đình, bạn sẽ có hạnh phúc tuyệt đối hoặc có con trai. Năm 28 tuổi, bạn sẽ có cơ hội đi du lịch bất ngờ. Năm 29 tuổi, bạn sẽ đạt được thành công tài chính vào tháng 3 và 9 Âm lịch. Năm 30 tuổi, hãy cẩn trọng với tai nạn nghiêm trọng vào khoảng tháng 11 Âm lịch. Trong giai đoạn này, vấn đề tài lộc của bạn sẽ dồi dào.

  • Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, bạn nên tránh biển và mùa hè. Năm 32 tuổi, hãy cẩn trọng với lừa dối hoặc tốn tiền. Năm 33 tuổi, bạn cần đề phòng bị ốm nặng, tốn tiền và gặp nhiều sự không may. Năm 34 tuổi là một năm hoàn toàn xấu xí. Năm 35 tuổi, hãy cẩn trọng với vấn đề tình cảm.

  • Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian sôi nổi về tình cảm, nhưng vấn đề tài lộc hơi kém.

  • Từ năm 41 tuổi đến 48 tuổi: Vấn đề tình cảm của bạn sẽ đối mặt với hai lựa chọn: hoặc hạnh phúc tuyệt đối nếu bạn giữ vững lý trí của mình, hoặc khổ đau và gian truân nếu bạn cố gắng tham gia vào cuộc phiêu lưu tình cảm. Vấn đề tài lộc của bạn ở mức bình thường, có một số thành công nhỏ trong công việc và tiền bạc dồi dào.

  • Từ năm 49 tuổi đến 55 tuổi: Năm 49 tuổi, bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và cuộc sống sẽ trở nên sung túc hơn trong những năm khác. Năm 50 tuổi, bạn cần đề phòng bệnh tật, đặc biệt là trong tháng 4 và tháng 8 Âm lịch. Năm 51 tuổi, bạn có thể phát triển công việc và tình cảm, kinh doanh có thể đem lại nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 52 tuổi, hãy đề phòng tốn tiền vào tháng 8 và 11 Âm lịch, tháng còn lại bình thường. Năm 53 tuổi, bạn sẽ có một số thành công về tài lộc và tình cảm. Năm 54 và 55 tuổi, không có sự kiện quan trọng xảy ra.

  • Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, bạn không có nhiều hy vọng về tài lộc, nhưng vấn đề tình cảm sẽ có nhiều niềm vui hơn. Năm 57 và 58 tuổi là hai năm khá tốt, bạn sẽ có thêm cơ hội tạo ra tiền bạc. Năm 59 và 60 tuổi là khoảng thời gian bình thường, hãy tránh mùa Thu và đề phòng bị ốm hoặc tai nạn.

Đây là những thông tin cơ bản về tử vi của phụ nữ tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 Nữ mạng. Để xem thông tin chính xác cho bản thân mình, bạn nên nhấp vào đường dẫn Luật Sư Tuấn để biết thêm chi tiết.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Sao Cự Môn ở cung Phu Thê Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Xác định giờ sinh: Đảm bảo dự đoán chính xác…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Quẻ số 50 – Đại cát…