Xem tử vi tuổi Mão năm 2017

Rate this post

Tử vi tuổi Mão năm 2017

Tử vi tuổi Mão năm 2017 đầy biến động và thách thức. Công việc sẽ gặp nhiều khó khăn và người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, sự di chuyển và lo lắng.

Đối với những người mới bắt đầu công việc mới hoặc mở công ty, họ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ngoài ra, người tuổi Mão cần chú ý về lời nói và quan hệ xã giao để tránh những kẻ tiểu nhân gây rối.

Trong tình yêu, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn. Họ thường có tính cách độc lập, tự tin và không thể hiện tình cảm một cách chủ động, điều này khiến tình duyên khó tìm đến. Những người độc thân cần dựa vào bạn bè thay vì tìm kiếm tình yêu bên ngoài. Người đã có gia đình có thể gặp nhiều sự cãi vã, xung đột và khó khăn trong hôn nhân.

Về sức khỏe, người tuổi Mão cần cẩn thận với tai nạn liên quan đến nước. Họ nên tránh những nơi có nước như sông, ao hoặc du thuyền. Ngoài ra, cần tránh các vật bằng kim loại để tránh chấn thương hoặc xuất huyết.

Về tài lộc, năm 2017 không phải là một năm thuận lợi cho người tuổi Mão. Họ dễ mất tiền một cách bất ngờ và không thu lại được. Người tuổi Mão cần cẩn trọng với sự nghiệp và tài lộc dao động theo sóng gió. Nữ giới tuổi Mão không nên tin người lạ mới quen để tránh bị lừa gạt. Nam giới tuổi Mão nên bảo dưỡng đồ đạc và xe cộ để tránh chi phí sửa chữa đáng tiếc.

Tử vi năm 2017 của từng tuổi Mão

  • Tuổi Tân Mão (1951, 2011): Hạn chế đầu tư và không vay mượn trong năm. Cần chú ý đến sức khỏe và không ăn đồ cay nóng hoặc quá lạnh.
  • Tuổi Quý Mão (1963, 2023): Công việc thuận lợi và có thể đạt được vị trí cao hơn. Cần lưu ý sức khỏe để tránh các căn bệnh mãn tính như tiểu đường, gan nhiễm mỡ hoặc cao huyết áp.
  • Tuổi Ất Mão (1975, 2035): Năm nay sẽ có nhiều tin vui như kết hôn, sinh con hoặc công việc mới tốt hơn. Cần chú ý sửa chữa đồ đạc và lo lắng về sức khỏe của cha mẹ.
  • Tuổi Đinh Mão (1987, 2047): Sẽ có nhiều cơ hội tốt và vận tài lộc tích cực. Tình yêu không ổn định và khó tìm được người phù hợp.
  • Tuổi Kỷ Mão (1939, 1999): Đây là năm quan trọng để tự tạo lập mối quan hệ và trưởng thành. Chú ý đến sức khỏe và cẩn thận với các bệnh liên quan đến da.

Phương pháp hóa giải vận mệnh

Để cải thiện tình hình tử vi tuổi Mão năm 2017, có thể sử dụng ngọc phong thủy hoặc trang sức màu đen, sẫm.

Đón xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Liên hệ tư vấn và đặt lịch hẹn:

  • Luật Sư Tuấn

Thêm thông tin và bài viết về tử vi tại Luật Sư Tuấn

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Top 20 Hình Xăm Phong Thủy Cho Người Tuổi Dần 1998 Độc Lạ Giải mã phong…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Người mệnh Thổ hợp nghề gì? Mệnh Thổ làm nghề…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Tử Vi Trọn Đời Cho Tuổi…