Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Lời khuyên quan trọng để tránh thị phi

Rate this post

Tuổi Hợi là biểu tượng của con heo, là con giáp cuối cùng trong bảng thập nhị địa chi và được đặt ở vị trí Dưỡng trong vòng Trường sinh. Những người sinh vào tuổi Hợi thường đơn giản, ít màu mè và sống trong tĩnh lặng. Họ luôn giữ được sự cân bằng trong các mối quan hệ và được mọi người yêu mến.

Tử vi năm 2020 cho thấy, sau một năm 2019 đầy khó khăn, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong năm Tý 2020, đặc biệt là vào nửa sau của năm. Tuy nhiên, trên đường đi vẫn còn một số trở ngại và va chạm, vì vậy bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh. May mắn của bạn sẽ ngày càng tốt hơn, đặc biệt là vào mùa thu.

Tuy nhiên, năm 2020 không phải là một năm thuận lợi trong sự nghiệp với người tuổi Hợi. Theo tử vi, do Thiên Can Canh Kim lộ xuất Chính Ấn, Thái Tuế Tý Thủy lộ xuất kiếp tài, bạn có thể gặp nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi và phải đối mặt với kẻ tiểu nhân. Bạn cũng có thể bị ảnh hưởng không tốt từ anh em hoặc bạn bè.

Mặc dù bạn có ưu thế trong sự nghiệp, nhưng khó có cơ hội thăng tiến và dễ bị người khác giành mất thời cơ. Vì vậy, hãy giữ đầu óc tỉnh táo, không lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết và tránh xa các hoạt động rượu chè, cờ bạc, hay kiện tụng. Trước khi bắt tay vào bất kỳ công việc nào, hãy suy nghĩ kĩ càng và không nên làm theo cảm tính hay lời khuyên của mọi người. Đồng thời, hãy tránh để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Trong năm nay, hạn chế hợp tác với anh em hoặc bạn bè, dù cho là người tin tưởng đến mấy cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2020

Bạn có may mắn trong sự nghiệp, có nhiều cơ hội để leo lên đỉnh cao. Hãy khéo léo nắm bắt cơ hội và không bao giờ lãng phí may mắn của mình. Thử nhiều công việc khác nhau, bạn sẽ tìm thấy một công việc phù hợp.

Về mặt học hành, bạn thông minh và ưu tú. Hãy tận dụng tốt năng lượng và tài năng của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp trong năm nay.

Mặc dù bạn có cơ hội vàng tại nơi làm việc và nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên, nhưng cũng đừng quên rằng các đối thủ cạnh tranh cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội của bạn. Bạn cần giữ bình tĩnh và dành thời gian để đọc sách, nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trong năm 2020, bạn sẽ phải đối mặt với căng thẳng từ công việc và khắc phục những vấn đề do đối thủ tạo ra. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối pháp lý. Tuy nhiên, hãy tự tin và bình tĩnh đối phó với tất cả những khó khăn. Cuối cùng, thành công sẽ thuộc về bạn.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 2, tháng 6, tháng 9, tháng 12.

Tài lộc của tuổi Hợi năm 2020

Bạn sẽ rất may mắn trong việc kiếm tiền và nhận được lợi ích lớn từ đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, hãy kiểm soát tiêu tiền để có thể cân bằng thu nhập và chi phí. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được lợi nhuận từ việc mua vé số, nhặt tiền hoặc được cảm ơn vì những việc tốt mà bạn đã làm. Đơn giản, hãy làm nhiều việc tốt hơn và tích lũy may mắn để nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tháng may mắn cho tài chính: Tháng 2, tháng 6, tháng 9, tháng 12.

Tình cảm của tuổi Hợi năm 2020

Được hỗ trợ bởi ngôi sao tốt lành, những người độc thân tuổi Hợi sẽ có nhiều khả năng bắt đầu mối quan hệ mới và trở nên nổi bật hơn với người khác giới. Đối với những người đã kết hôn, hãy duy trì hôn nhân một cách chính đáng và tránh xa mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Các cặp vợ chồng tuổi Hợi sẽ có một năm hạnh phúc tuyệt vời. Mối quan hệ của bạn sẽ là gương mẫu cho người khác. Hãy giải quyết các vấn đề giữa các cặp vợ chồng ngay lập tức và hòa hợp sẽ thắng thế. Các mối tình của tuổi Hợi cũng sẽ trải qua một năm tuyệt vời.

Tháng may mắn cho tình yêu: Tháng 6, tháng 9, tháng 12.

Sức khỏe của tuổi Hợi năm 2020

Trong năm 2020, bạn có thể gặp một căn bệnh nghiêm trọng, dữ dội và không thể cưỡng lại, gây đau đớn cho bạn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đó không phải là một căn bệnh nan y. Hãy kiên trì, tự tin và tiếp tục sống vui vẻ. Chỉ có cách này, bạn mới có thể hồi phục tốt hơn.

Lý do chính khiến bạn bị ốm là do làm việc quá sức. Hãy tránh xa những nơi tối tăm và ẩm ướt. Tham gia các sự kiện ngoài trời và giúp đỡ người khác để duy trì sức khỏe tốt.

Dự đoán may mắn tuổi Hợi năm 2020:

  • Số may mắn: 1, 5, 9
  • Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng
  • Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

Lưu ý rằng thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Luật Sư Tuấn

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm 2002 Xăm Hình Gì Hợp? 101 Hình Tattoo Cho Nam Nữ Tuổi Hình Xăm Hợp Tuổi…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Hình Xăm Mệnh Hỏa: May Mắn và Phong Thủy Tốt…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Vòng tay phong thủy cho nam…