“Phát tài phát lộc” nhờ xăm hình hợp tuổi Đinh Mão (1987)

Rate this post

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn phía sau chúng luôn là chủ đề gây tò mò cho nhiều người. Đúng vậy, hình xăm phong thủy mang theo một sức mạnh tâm linh không thể lý giải, có người xăm hình phát tài phát lộc, còn người lại gặp trắc trở và rủi ro trong cuộc sống gia đình. Để tránh những tác động không mong muốn khi xăm hình phong thủy, mời bạn cùng tôi – Luật Sư Tuấn, khám phá những điều thú vị về hình xăm phù hợp cho tuổi Đinh Mão 1987, giúp bạn thuận lợi trong công việc và gặp nhiều may mắn.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh năm 1987 muốn xăm hình phong thủy

Người sinh năm 1987 thuộc tuổi con Heo trong âm lịch, cụ thể là Đinh Mão.

  • Thiên can: Đinh
  • Địa chi: Mão

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu xem những hình xăm phong thủy nào phù hợp với tuổi Đinh Mão.

Người sinh năm 1987 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1987 giúp bạn

Trong con giáp Mộc, có 4 nhóm gồm 3 con giáp mỗi nhóm. Các con giáp trong cùng một nhóm có tính cách tương đồng, liên quan tới nhau, được gọi là tam hợp. Các con giáp thuộc tam hợp Mộc bao gồm Hợi, Mão và Mùi. Vì vậy, những hình xăm phù hợp cho tuổi Đinh Mão 1987 là hình xăm con heo (lợn), con mèo và con dê.

  • Hình xăm con heo (lợn): Biểu tượng của sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, an lành, hạnh phúc gia đình. Những người xăm hình con heo thường sống tự do, thoải mái và phóng khoáng.

  • Hình xăm con mèo: Mèo là con linh vật thứ 4 trong bộ 12 con giáp. Trong phong thủy, hình xăm con mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tài năng, tham vọng và thành công trong sự nghiệp.

  • Hình xăm con dê: Biểu tượng của sức mạnh, sinh sôi nảy nở, may mắn và cát tường.

Những hình xăm kỵ tuổi Đinh Mão chúng ta nên tránh

Trong con giáp Mộc, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau được xếp vào nhóm tứ hành xung. Các con giáp thuộc nhóm tứ hành xung gồm Tý, Ngọ, Mão và Dậu. Vì vậy, những hình xăm mà chúng ta nên tránh khi tuổi Đinh Mão 1987 là hình xăm con chuột, con ngựa và con gà.

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1987 muốn xăm hình phong thủy

Người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, có mối tương sinh với mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và mối tương khắc với mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Người tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1987 theo ngũ hành tương sinh

Theo quan niệm xăm hình phong thủy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình rất quan trọng. Điều này mang đến may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc và được đồng lòng với ý muốn của người xăm hình. Với người tuổi Đinh Mão, mệnh Hỏa sinh Mộc, chúng ta có thể xăm những hình với màu sắc phù hợp như đỏ, hồng, tím, xanh lục, xanh lá. Các hình xăm hợp với mệnh Hỏa và Mộc như mặt trời, hoa hướng dương, ngọn lửa, ngọn núi, đồi, cánh đồng và những hình liên quan đến đất.

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1987 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa. Tương khắc là sự kiềm hãm và áp chế nhau, cản trở sự phát triển của một sự vật hay hiện tượng. Tương khắc duy trì sự cân bằng sống nhưng khi thái quá sẽ khiến vạn vật suy vong và hủy diệt.

Với người tuổi Đinh Mão, mệnh Hỏa, chúng ta nên kiêng kỵ những hình xăm thuộc mệnh Thủy, như những hình xăm liên quan đến sông, suối, biển, mưa, giọt nước… và những màu sắc thuộc mệnh Thủy như đen, xanh nước biển và xanh dương. Trước khi xăm, hãy tham khảo thật kỹ để tránh rủi ro tài chính và cuộc sống gặp nhiều trở ngại khi xăm nhầm hình xăm tương khắc với mệnh của mình.

Đọc thêm: Luật Sự Tuấn

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Tử Vi Tuổi Đinh Mão 1987- Nam mạng | Tính cách, công việc và tình yêu…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Hướng dẫn 5 cách chọn sim hợp tuổi 1991 có…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Cách xem giờ sinh của trẻ…