Hình xăm hợp tuổi Ất Hợi (1995) giúp gia chủ “Thuận buồm xuôi gió”

Rate this post

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn phía sau luôn là những chủ đề gây tranh luận sôi nổi. Với một sức mạnh tâm linh vô hình, hình xăm có thể mang lại niềm vui và thịnh vượng, nhưng cũng có thể đánh đổi lại sự bất hòa và rủi ro. Để tránh những tác động không ngờ khi xăm phong thủy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hình xăm phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995, giúp gia chủ thêm may mắn và phát tài lộc.

Tìm hiểu về Thiên can địa chi cho những người sinh năm 1995 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi con Heo.

Âm lịch của họ là năm Ất Hợi

  • Thiên can: Ất
  • Địa chi: Hợi

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi Ất Hợi 1995 theo Thiên can địa chi.

Người sinh năm 1995 xăm hình gì hợp? Kiêng kỵ những hình xăm nào?

Những hình xăm hợp cho nam, nữ sinh năm 1995 giúp bạn

Trong con giáp Mộc, có 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách tương đồng, liên quan tới nhau. Những con giáp này thường được gọi là tam hợp, và trong xăm hình nghệ thuật cũng vậy. Người sinh năm 1995 (Ất Hợi) thuộc Tam hợp Mộc, bao gồm các tuổi: Hợi, Mão, Mùi. Những hình xăm phù hợp cho tuổi Ất Hợi 1995 bao gồm hình xăm con heo (lợn), con mèo và con dê.

  • Hình xăm con heo (lợn): Lợn là một trong những con linh vật đứng thứ 12 trong bộ 12 con giáp. Trong phong thủy, hình xăm lợn có thể mang lại sự may mắn, thịnh vượng và thành công trong công việc cho gia chủ.

  • Hình xăm con mèo: Hình xăm mèo phong thủy mang đến tài lộc và may mắn. Vì vậy, hình xăm con mèo luôn được giới trẻ lựa chọn sử dụng phổ biến.

  • Hình xăm con dê: Những người sinh trong tuổi Mùi thường rất điềm tĩnh và nhút nhát, nhưng lại biết cảm thông và giúp đỡ mọi người. Việc lựa chọn hình xăm con dê có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh và sự phát triển.

Những hình xăm kỵ tuổi Ất Hợi chúng ta nên tránh những hình xăm này

Trong con giáp Mộc, những con giáp khắc khẩu hoặc áp chế nhau trong mọi mặt cuộc sống được xếp vào cùng nhóm tứ hành xung. Người sinh năm 1995 (Ất Hợi) thuộc nhóm tứ hành xung, bao gồm các tuổi: Dần, Thân, Tỵ, Hợi. Vì vậy, những hình xăm kỵ tuổi Ất Hợi 1995 là hình xăm con cọp (hổ), con khỉ và con rắn.

Tìm hiểu về Ngũ hành cho những người sinh 1995 muốn xăm hình phong thủy

Những người sinh vào năm Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa.

  • Mệnh tương sinh: Mộc sinh Hỏa
  • Mệnh tương khắc: Thủy khắc Hỏa

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những hình xăm phong thủy phù hợp với người sinh năm 1995 theo quy luật ngũ hành.

Người tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Thủy hợp với những hình xăm, màu sắc như thế nào? Kiêng kỵ những hình xăm và màu sắc gì?

Những hình xăm hợp với nam, nữ sinh năm 1995 theo ngũ hành tương sinh

Theo quan niệm xăm hình phong thủy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình rất quan trọng. Điều này mang đến cho người gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc. Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, người tuổi Ất Hợi có thể xăm hình với màu sắc phù hợp với mệnh Hỏa và mệnh Mộc như: đỏ, hồng, tím, xanh lục, xanh lá. Hình xăm hợp với mệnh Hỏa và mệnh Mộc như: mặt trời, hoa hướng dương, ngọn lửa, ngọn núi, đồi, cánh đồng, và những hình ảnh liên quan đến đất.

Những hình xăm, màu sắc kỵ với những người sinh năm 1995 theo ngũ hành tương khắc

Trong quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa là tương khắc. Tương khắc là sự kiềm hãm, áp chế nhau, sát phạt để ngăn chặn sự phát triển của một sự vật hoặc hiện tượng nào đó. Tương khắc có tác dụng duy trì sự cân bằng của sự sống, nhưng nếu thái quá, nó có thể gây hủy diệt.

Trong xăm hình nghệ thuật, người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa nên kiêng kỵ hình xăm thuộc mệnh Thủy, như hình xăm về sông, suối, biển, mưa, giọt nước… và màu sắc thuộc mệnh Thủy như đen, xanh nước biển, xanh dương. Hãy lựa chọn thật cẩn thận để tránh gặp rủi ro trong cuộc sống, vì việc xăm nhầm hình xăm tương khắc với bản mệnh của mình có thể khiến mọi kháng khó trở nên khó khăn hơn.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm về hình xăm phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 và cách chọn sao cho phù hợp để “thuận buồm xuôi gió” trong cuộc sống. Nếu bạn quan tâm đến việc xăm hình phong thủy, hãy đến VinaTattoo Group để được tư vấn chi tiết. Hãy đảm bảo rằng chỉ chọn những hình xăm phù hợp với tuổi của bạn để tận hưởng những lợi ích tối đa từ hình xăm của mình.

This article is created in collaboration with VinaTattoo Group. For more information, click here.

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Chữ Ký Mệnh Thổ: Tạo Mẫu Đẹp Hợp Phong Thuỷ Hút Tiền Tài Xem ngày tốt…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Mệnh Sơn Đầu Hoả là gì? Từ vi, mệnh Hợp…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Tử vi người tuổi Thân năm…