Hướng dẫn 5 cách chọn sim hợp tuổi 1991 có thể bạn chưa biết

Rate this post

Sử dụng sim số điện thoại hợp tuổi 1991 giúp người tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, chọn sim thế nào cho chuẩn xác và nhanh chóng không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những cách chọn sim hợp tuổi 1991 dưới đây để đảm bảo bạn có một dãy sim như ý.

Phong thủy người sinh năm 1991

Vài nét về tuổi 1991

Người sinh năm Tân Mùi 1991, xét về ngũ hành thuộc mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ): đất bên đường. Người tuổi Mùi 1991 đứng hàng can Tân nên là họ là người hiếu nghĩa với cha mẹ và hòa hợp với anh chị em. Mặc dù cuộc sống buộc họ phải sống xa gia đình, nhưng vì biết nghĩa lễ nên được mọi người xung quanh quý mến và coi trọng. Người tuổi Tân Mùi 1991 có tính tình yếu đuối, không thích cạnh tranh, và thích an nhàn. Họ luôn tránh xa xô xát và cãi vã.

Sim số hợp tuổi 1991
Sim số hợp tuổi 1991

Người tuổi Mùi sống chan hòa, có lòng bao dung và nhiệt tình giúp đỡ người nghèo khổ và những ai nhờ họ giúp đỡ. Họ cũng là người sống ngay thẳng, nhưng khó đưa ra quyết định và dễ nhụt chí khi thất bại. Họ dễ tán đồng với ý kiến của người khác và tránh cãi vã tranh luận.

Tuy nhiên, họ có cách cư xử rất khéo léo để né tránh va chạm và vẫn giữ được mối quan hệ. Người tuổi Tân Mùi hợp với Mậu Thân, Kỷ Mão và hợp với các tuổi Tỵ, Thìn, Ngọ.

Con số hợp với tuổi 1991

Nam tuổi Tân Mùi khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1991 nên chọn những số tương hợp với vận mệnh của mình như 3, 4, 9. Những số này rất hợp với mệnh nam sinh năm 1991. Khi chọn sim hợp với tuổi Tân Mùi, bạn nên để ý có những số này xuất hiện ở cuối dãy số điện thoại của bạn.

Tốt nhất là để cả 3 số này xuất hiện ở cuối dãy số, điều này sẽ tăng tính tương hợp và mang đến vượng khí, hàng khất thực sự tốt cho chủ nhân. Nếu không có điều kiện, ít nhất một trong những số đó phải xuất hiện trong dãy số của bạn.

Mệnh nữ sinh năm 1991 tương hợp với các số 7, 8, 2, 5, 6. Những con số này đem đến cho họ nhiều may mắn trong giao tiếp và ứng xử khéo léo để phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Con số khắc với tuổi Tân Mùi 1991

Trong 10 số tự nhiên, số 1 mang ý nghĩa khởi đầu và hứng khởi khi bắt đầu một sự kiện trong cuộc sống. Tuy nhiên, số 1 không phù hợp khi chọn sim hợp tuổi 1991. Nam tuổi Tân Mùi nên tránh xa số 1, đặc biệt là số 1 ở cuối dãy số điện thoại. Đây là số tương khắc với nam sinh năm 1991, nên bạn nên hạn chế số 1 trong số điện thoại của bạn.

Nữ sinh năm 1991 thường có chí tiến thủ và được lòng nhiều người trong công việc. Nếu muốn tiến xa hơn sự nghiệp mà không muốn mất lòng chồng và nhà chồng, bạn nên tránh số 9 khi chọn sim hợp với tuổi nữ Tân Mùi. Mặc dù nhiều người cho rằng số 9 ở cuối dãy là đẹp và mang lại vượng khí, nhưng đối với nữ Tân Mùi thì đó không phải là sự lựa chọn hợp lý.

Con số kỵ tuổi Tân Mùi 1991
Con số kỵ tuổi 1991

Cách chọn sim hợp tuổi 1991

Theo Âm dương tương phối

Một dãy số bổ trợ về phong thủy phải cân bằng âm dương. Điều này có nghĩa là số lượng số chẵn và lẻ của sim điện thoại phải tương đối bằng nhau. Nếu sim không đạt được sự cân bằng, thì số lượng số lẻ phải nhiều hơn số chẵn để cân bằng với mệnh Thổ của tuổi Tân Mùi. Sự cân bằng âm dương là nguồn gốc để thúc đẩy sự phát triển, loại bỏ những yếu tố cũ kỹ lạc hậu và tạo ra sự tinh túy để xây dựng một tương lai phát triển.

Theo Ngũ hành – Tứ trụ

Người sinh năm 1991 có mệnh Thổ, vì vậy bạn nên lựa chọn những dãy số sim có ngũ hành thuộc Hỏa (tương sinh, Hỏa sinh Thổ) hoặc thuộc hành Thổ (lưỡng Thổ tương hỗ). Điều này giúp cho số sim bổ trợ tốt nhất cho bạn về mọi mặt trong cuộc sống.

Theo hành quẻ kinh dịch

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, vì mỗi dãy số sẽ ứng với các quẻ kinh dịch khác nhau giúp bạn biết được số sim có ý nghĩa tốt hay xấu. Số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi cần phải có quẻ dịch tốt và hanh cát để bổ trợ vượng khí, tài lộc, bình an và may mắn cho bạn.

Trên đây là 3 yếu tố chủ đạo không thể thiếu khi luận giải. Bạn cần chọn một số sim thỏa mãn cả 3 yếu tố này và không được bỏ qua bất cứ yếu tố nào. Tiếp theo là 2 yếu tố bổ trợ, mặc dù không quan trọng như 3 yếu tố trên, nhưng để số điện thoại hợp với bạn nhất thì cần đầy đủ cả 5 yếu tố để có được sức mạnh và sự vẹn toàn nhất.

Theo Cửu tinh đồ pháp

Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 – 2023) do sao Bát Bạch chủ quản. Để có được vượng khí từ vị tinh quân này, thì số sim phải chứa con số 8. Điều này sẽ bổ trợ thêm về phong thủy và tài lộc cho số điện thoại hợp với Tân Mùi.

Theo trường phái Du niên

Du niên được xem là một trong những trường phái phong thủy phổ biến và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Để xác định dãy số mang năng lượng tốt và có ích cho người sở hữu, bạn có thể áp dụng tính toán hướng xây nhà, kết hôn, tìm phương vị quý nhân, và cả cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1991.

Chọn sim hợp tuổi 1991 theo Du Niên
Chọn sim hợp tuổi 1991 theo Du Niên

Du niên gồm 8 sao, chia làm 4 sao tốt và 4 sao xấu. Mỗi sao mang một năng lượng nhất định và thể hiện qua từng cặp số khác nhau. Khi sử dụng dãy số chứa các cặp số đó, năng lượng của sao Du niên sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn.

  • Sao tốt: Sinh Khí, Phúc Đức (Diên Niên), Thiên Y, Phục Vị
  • Sao xấu: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại

Quy tắc khắc chế giữa các sao trong Du niên:

  • Sinh Khí giáng Ngũ Quỷ
  • Thiên Y chế Tuyệt Mệnh
  • Diên Niên yểm Lục Sát

Khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1991 theo Du niên, bạn chỉ cần ưu tiên lựa các dãy sim chứa cặp số tương ứng với các sao tốt và đảm bảo 2 tiêu chí sau:

  • Số điện thoại phải cân bằng các năng lượng thuộc sao Sinh Khí – Thiên Y – Phúc Đức – Phục Vị. Đảm bảo rằng năng lượng tốt chiếm phần lớn so với năng lượng xấu.
  • Nếu bạn vẫn thích những sim có đuôi số ứng với sao Du niên xấu, hãy xem trong dãy số điện thoại có cặp số áp chế, triệt tiêu được năng lượng từ sao xấu hay không. Điều này sẽ xem như là một sim phong thủy tốt dành cho bạn.

Bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể chọn sim hợp với tuổi Tân Mùi 1991. Sim Thăng Long hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được một chiếc sim phù hợp cho mình.

Luật Sư Tuấn

Related Posts

Lá số tử vi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có “tài quan ấn tất vượng“

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên tài năng và…

Kiếm Phong Kim: Bí ẩn của mệnh hợp và màu sắc

Bạn đã bao giờ nghe về Kiếm Phong Kim? Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết…

Xem tử vi 2020 tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Mậu Thân: 53 Tuổi – Nam mạngCó thể bạn quan tâm Tra cứu lịch âm tháng 9 năm 2023 và các ngày tốt, xấu Năm 2009 Bao…

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệu

Tự học tử vi bài 17: Khái niệm cơ bản về tinh diệuCó thể bạn quan tâm Ngày đẹp làm nhà, dựng nhà mới tháng 2 năm…

Mối Quan Hệ Hợp Nhau Giữa Mệnh Hỏa Và Mệnh Thổ

Trong phong thủy, khi hai mệnh khắc nhau, việc hòa hợp và tương hợp suốt cuộc đời sẽ trở nên khó khăn. Thậm chí, những sự khác…

Lý giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng (1996) – Vượng hay Suy?

Xem ngay ⏩ Tử vi bính tý 2021 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng Có thể bạn quan tâm Mệnh Thổ Sinh Tháng Nào Tốt…